นักศึกษาสาว มช. โพสต์เตือนภัย กำลังขี่รถไปตลาด ถูกชายไม่รู้จักขี่รถตามจ้องหน้าไม่หยุด พอถึงตลาดก็เดินตามตลอด ออกตลาดมาก็ยังขี่รถตาม สุดท้ายต้องเลี้ยวเข้าปั้มขอความช่วยเหลือ

7830

(มีคลิปวิดีโอ) เชียงใหม่ นักศึกษาสาว มช. โพสต์เตือนภัย กำลังขี่รถไปตลาด ถูกชายไม่รู้จักขี่รถตามจ้องหน้าไม่หยุด พอถึงตลาดก็เดินตามตลอด ออกตลาดมาก็ยังขี่รถตาม สุดท้ายต้องเลี้ยวเข้าปั้มขอความช่วยเหลือ

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นนักศึกษา ได้โพสต์เตือนภัยลงในกลุ่ม ลูกช้าง มช. หลังโดนชายคนหนึ่งขับรถติดตาม เดินตามในตลาด จนรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยระบุว่า สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาขอเตือนภัยชาว นศ.มชทุกคนนะคะ วันนี้ (26 มิ.ย.) ประมาณ 18:00 น. เรากับเพื่อนจะไปซื้อของที่กาดธานินทร์ เราก็ขับรถไปปกติ เราไปติดไฟแดงที่4แยกเมญ่า พอไฟเขียวเราก็ขับไปตามปกติ ทีนี้ผู้ชายในคลิป ปาดหน้าเราประมาณ2ครั้ง เราก็ไม่ได้คิดอะไร ดูคลิป

blank

ทีนี้ฝนเหมือนจะตกเราเลยต้องรีบแซงเพื่อจะได้ถึงกาดไวๆ จังหวะตอนแซง เราได้หันไปมอง ผช.ในคลิป เขาขับรถแบบตัวค่อม แล้วจ้องหน้าเราไม่หยุด พอเพื่อนแซงเราเลยพูดกับเพื่อนว่า คนเมื่อกี้เงยหน้ามามองเราทำไมว่ะ แล้วเราก็ไม่ได้สนใจ พอถึงกาด ร้านที่เราจะไปซื้อของดันปิด ด้วยความที่ฝนตก เรากับเพื่อนเลยไปหาซื้อของกินแทน พอเดินๆได้สัก5นาที เรารู้สึกว่ามีคนมองเราอยู่ตลอด เราเลยกวาดสายตาไปเจอผู้ชายคนนี้กำลังมองเราอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไร พอเดินซื้อของกินเรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้กำลังเดินตามเรา เราเลยสะกิดเพื่อน เรากับเพื่อนเลยเดินอ้อมๆใช่ค่ะ เขาเดินตาม แล้วทีนี้เรากับเพื่อนเลยพยายามเดินให้ซิกแซกมากที่สุดเขาจะได้ไม่เจอ พอเขาไม่เจอเขาก็พยายามมองหาเรา พอเห็นเราเขาก็จะเดินตาม เราเดินอ้อมๆในกาดประมาณ10นาที เราไม่เห็นเขาแล้ว เพื่อนเลยชวนเรารีบกลับ เราก็โอเค รีบกลับ

blank

พอถึงที่จอดรถผู้ชายคนในคลิปก็ขับรถมาจอดใกล้ๆเรา เรากับเพื่อนพอขับรถออกไป เขาก็ขับตาม ขับตั้งแต่กาดจนถึงทางซุปเปอร์ไฮเวย์ เขาพยายามขับให้ถึงเราเร็วที่สุด จนถึงปั้มเอสโซ่เพื่อนเราเห็นพนักงานอยู่เยอะเพื่อนเราเลยรีบตีไฟเลี้ยวเข้าไปในปั้ม ใช่ค่ะ เขาก็ขับตามเข้ามา จนเราต้องบอกพนักงานว่าคนนี้ตามเราตั้งแต่อยู่กาดธานินทร์ พอมันได้ยินก็ขับรถออกไป เราไม่รู้นะคะว่าเขาตามตั้งแต่หลังมอหรือตอนไหน ช่วงนี้อย่าออกไปไหนกันลำพังนะคะ น่ากลัวมากๆ

blank