พยัคฆ์ล้านนา ‘เชียงใหม่ เอฟซี’ เปิดตัวผู้บริหารใหม่ พร้อมชูนโยบายทำทีมที่เน้นการพัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืน เพื่อต่อยอดความสำเร็จของทีมยักษ์ใหญ่แห่งภาคเหนือ

1407

พยัคฆ์ล้านนา ‘เชียงใหม่ เอฟซี’ เปิดตัวผู้บริหารใหม่ พร้อมชูนโยบายทำทีมที่เน้นการพัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืน เพื่อต่อยอดความสำเร็จของทีมยักษ์ใหญ่แห่งภาคเหนือ

U6XZtt.jpeg

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ ‘นายยศเมธา จันทรวิโรจน์’ ณ ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี ฮิลล์ อีกทั้งยังเปิดตัวเป็นกลุ่มผู้บริหารชุดใหม่ที่จะเข้ามาทำทีมต่อในฤดูกาล 2023-24 นี้

U6X9Vq.jpeg

U6Xcxl.jpeg

บิ๊กแซน นายยศเมธา จันทรวิโรจน์ ให้คำแถลงว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารชุดเดิมที่ให้เกียรติทางผม และคณะทำงานของผม ได้มาสานต่อการทำงานบริหารสโมสรเชียงใหม่เอฟชี ส่วนตัวผมเองได้ใกล้ชิดและผูกพันกับสโมสรนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก และมีความรักในทีมฟุตบอลบ้านเกิดของเรามาตลอด จากนี้เป็นต้นไป สิ่งที่ทางผม
ตั้งใจจะทำ คือ การพาทีมเชียงใหม่ เอฟซี ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศไทย และพัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืนกับสโมสร ทั้งในการพัฒนาเยาวชน สนามซ้อม และส่งเสริมนักเตะเลือดล้านนา ผมอยากขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวเชียงใหม่เลือดสีน้ำเงินทุกท่าน เรามาจับมือกันเพื่อต่อยอดพัฒนาสโมสรท้องถิ่นบ้านเกิดอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวหน้า และประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตด้วยกันครับ”

U6XOBP.jpeg

U6Xs1N.jpeg

U6XMSu.jpeg

‘บิ๊กแซน นายยศเมธา จันทรวิโรจน์’ เป็นนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นหลานของท่านพ่อเลี้ยงอุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี การก้าวเข้ามาเป็นทีมบริหารสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในฐานะคนที่มีความรักและผูกพันกับสโมสรมาอย่างยาวนานถือเป็นการต่อยอดการพัฒนาสโมสรได้อย่างดี โดย ณ ขณะนี้เชียงใหม่ เอฟซี อยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนน ไทยลีก 2 มีคะแนน 34 คะแนน โดยห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟเพียง 4 คะแนนเท่านั้น คาดว่าการทำทีมต่อในฤดูกาล 2023-24 นี้ จะสามารถต่อยอดความสำเร็จของทีมยักษ์ใหญ่แห่งภาคเหนือได้อย่างแน่นอน

U6X81Z.jpegU6XLOg.jpegU6XdGz.jpegU6XWhk.jpegU6X6U3.jpegU6XRsa.jpegU6XpEM.jpegU6X4tX.jpegU6X3rS.jpegU6XfxO.jpegU6XxBC.jpegU6XqYD.jpeg