เปิดแล้ว! มหกรรมหนังสือนานาชาติที่สุดในภาคเหนือกับงาน “International Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” 26 สิงหา – 4 กันยา 65 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

176

26 สิงหาคม 2565 – จังหวัดเชียงใหม่ : บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด จับมือกับ BIG BAD WOLF (บิ๊ก แบ๊ด วูฟ) จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติกว่า 1,000,000 เล่ม ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ลดราคาสูงสุดกว่า 80%

ภายในงานได้จัดให้มีพิธีเปิด บริเวณด้านหน้า เชียงใหม่ฮอลล์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณริสรวล อร่ามเจริญ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด, คุณแจคกาลีน อึ้ง บริษัท บุ๊คแอคเซส จำกัด (BIG BAD WOLF) และคุณตรัสวิน จิตติเดชารักษ์ บริษัท ซิลค์เวอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวต้อนรับ และร่วมตัดริ้บบิ้นอย่างเป็นทางการ

aBbhCJ.jpg

ทุกท่านจะได้พบกับหนังสือกว่า 1,000,000 เล่ม ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่ และเด็กเล็ก พร้อมสนุกกับกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้ พร้อมรับของที่ระลึก อาทิ
– เล่นอย่างมีคุณภาพ เรียนรู้อย่างสนุกสนานไปกับนิทาน Coding Game
> ไขรหัสปริศนา เพื่อช่วย “ลูกหมูสามตัว” สร้างบ้านให้สำเร็จ
– ตีความประโยค เพื่อพาเหล่า “เงือกน้อย” กลับปราสาทอย่างปลอดภัย
– นักสืบกองผ้า ที่จะชวนน้องๆ มาแปลงร่างเป็นนักสืบไปพร้อมกับ ปุย ปิง ปัน พร้อมคลี่คลายคดี “ภูเขาผ้าปริศนา” ในฐานก่อนซัก > ฐานย่อยหลังซัก ที่น้องๆ จะได้เรียนรู้เรื่องการคัดแยกประเภทเสื้อผ้า การพับผ้า อย่างถูกต้อง และถูกวิธี
– มาเล่นสนุกในครัวกันเถอะ ไม่ต้องกลัวโดนแม่กระต่ายดุกับ ฐานมื้ออร่อยสุดสนุก > ฐานย่อยห้องครัวสุดสะอาด ที่จะทำให้น้องๆ ได้เรียนรู้เรื่องวัตถุดิบในการทำอาหาร และการจัดเรียงประเภทภาชนะ
– สนุกกับการถ่ายภาพในงาน แล้วโพสต์ภาพลง Facebook พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #InternationalBookSale #IBS รับฟรี Character Magnet

aBOeHE.jpg

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเลือกซื้อ เลือกอ่าน เลือกสนุก ในมหกรรมหนังสือนานาชาติ “International Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ดูข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/bbwbooksthailand และ https://www.facebook.com/internationalkidsbooksale
#BigBadWolfBooks #InternationalBookSale #InternationalBookSale Featuring Big Bad Wolf #chiangmai #thailand

ประมวลภาพ :

aBOICQ.jpgaBOMIS.jpgaBbdtn.jpg

aBb4Hy.jpgaBbYf2.jpgaBbz51.jpgaBbBSD.jpgaBbfi9.jpgaBbkIb.jpgaBb9wf.jpgaBbToa.jpg

aBb5Je.jpg

aBbOhl.jpgaBbjVv.jpgaBbAuV.jpg

aBOySN.jpgaBb1hz.jpgaBbZVR.jpgaBbiiu.jpgaBbRuZ.jpgaBbxII.jpgaBbUwP.jpgaBbqDt.jpg