อะไรอยู่ในห้องน้ำร้านข้าวต้ม!! สาวโพสต์คลิปขณะไปเข้าห้องน้ำในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง แต่เมื่อเหลือบไปมองในอ่างน้ำถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าจะเจอสิ่งนี้

3717

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่กำลังจะไปเข้าห้องน้ำในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง โดยเขียนข้อความภายในคลิปว่า ระบุข้อความในคลิปว่า “เมื่อไปกินข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วเกิดอยากเข้าห้องน้ำ” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เขาไม่ได้เอาน้อนมาทำปลาทอดให้กินทีหลังใช่ไหม”

โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายหลังเจ้าของคลิปพบวัตถุบางอย่างอยู่ในอ่างภายในห้องน้ำ ซึ่งสิ่งที่อยู่ในอ่างน้ำก็คือปลาตัวเป็นๆ ที่กำลังว่ายน้ำอยู่ 2 ตัว โดยคาดว่าน่าจะเป็นปลาสวาย และปลาซัคเกอร์

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าของคลิปจำนวนมาก เช่น ลองสั่งเมนูปลาแล้วเดินกลับมาดูใหม่ค่ะ, ข้าวต้มปลา1ที่ค่ะ//กินเสร็จจะเข้าห้องน้ำไม่เจอปลา, ตักน้ำราดไงก่อน??หยิบขันยังไง, เลี้ยงไว้กินลูกน้ำครับ?

โดยมีคอมเมต์หนึ่งชี้แจงว่า “อันนี้ลูกเจ้าของร้าน เปี๊ยก โภชนา รังสิต ตลาดนอก ขออนุญาต มาตอบนะครับ ปลาในบ่อนี้เลี้ยงไว้ครับ ปลาตัวใหญ่เลี้ยงตั้งแต่ตัวเล็กๆๆมาตอนน้ำท่วมใหญ่ครับ ปลาเขาหลงมาในบ่อ ตอนน้ำจะแห้ง เลยทำเป็นบ่อเลี้ยงปลา สำหรับลูกค้า มีบ่อน้ำเล็กๆให้ใช้ กับฝักบัว ครับ??? แต่ก่อนมีปลาช่อนหลายตัวเลยแต่พอตาย ที่ร้านก็ไม่กล้ากินครับเพราะเลี้ยงมา ที่ร้านขายปลาเก๋า รสชาติ ถือว่าดี แว่ะมาชิมได้ เห็นคนดูเยอะขอโปรโมตครับ”

ขณะเดียวกันคอมเมนต์บางส่วนก็เห็นว่าเป็นเรื่องปกติ เช่น เป็นวิถีชีวิตของครอบครัวเขา ปกติแหละ, ที่บ้านแฟนเคยใส่แบบนี้เลยค่ะ แต่น้ำใสมาก ไม่รู้ว่าปลาอะไร แต่อ่างอาบน้ำยาวและใหญ่กว่านี้, ส่วนมากต่างจังหวัดบางบ้านก็เลี้ยงไว้ดูเล่นเวลาเข้าห้องน้ำไม่มีไรทำ, บ้านเราก็เป็นค่ะมีเอามาเลี้ยงในอ่างอาบน้ำด้วย???

X0QmHf.pngX0QF7a.png

@giftgybbเขาไม่ได้เอาน้อนมาทำปลาทอดให้กินทีหลังใช่ไหม ?♬ original sound – Kk