ไพรวัลย์ ประกาศลั่น ขอเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “แพรรี่” เผยรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

651

ไพรวัลย์ ประกาศลั่น ขอเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “แพรรี่” เผยรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 65 ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้แต่งชุดไทยออกรายการโทรทัศน์รายการแฉ ประกาศลั่นกลางรายการ ขอเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “แพรรี่” หรือจะเรียก “แม่แพร” ก็ไม่ติดใจเช่นกัน

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไพรวัลย์ได้เริ่มมีการโพสต์ภาพตนนุ่งผ้าถุง ห่มสไบ และชุดไทย จนกลายเป็นที่ฮือฮาของโลกโซเชียล

ล่าสุด ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกระแสดังกล่าว โดยระบุว่า “หน้าที่หนึ่งของการเลือกที่จะใช้ชีวิต คือเธอต้องพร้อมที่จะซัปพอร์ตตัวเองตลอดเวลา เธอต้องเริ่มต้นจากรักและเคารพตัวตนของเธอในทุกเวอร์ชันที่เธอกำลังเป็น มันคือหน้าที่นะ และเธอไม่สามารถหาสิ่งนี้ได้จากคนอื่น

ความสุขมีพื้นฐานมาจากความพึงพอใจที่ได้เลือกหรือมีสิทธิ์เลือก เมื่อเธอกำหนดชีวิตของเธอ นั่นหมายความว่า เธอกำลังพาตัวเองไปพบกับสิ่งที่เรียกว่า ความสุข ซึ่งมันควรเป็นความสุขที่เธอต้องการจริง ๆ ไม่ใช่แค่เพราะเธออยากให้คนอื่นมองเห็น

เธอควรเป็นเธอนั่นแหละ ในเวอร์ชันไหนก็ได้ ที่เธอพึงใจ ที่เธอมีโอกาสได้เรียนรู้หรือเติบโตไปพร้อม ๆ กับมัน การเป็นตัวเธอเองมันถูกต้องและจริงที่สุดแล้ว เลิกเอาชีวิตไปวางให้คนอื่นช่วยเลือกหรือตัดสินเถอะ เพราะเธอจะไม่ได้อะไรจากการทำแบบนั้น ไม่ได้ทั้งความสุขที่เธออยากได้หรือไม่ได้ใช้ชีวิตซึ่งควรมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของมัน”

Vejyi8.jpgVejIM0.jpgVelWwu.jpgVel0JI.jpg