นักศึกษาสาวปีหนึ่ง ตกตึกวิทยาลัยดังสาหัส หลังเปิดเทอมได้แค่สัปดาห์เดียว ผู้บริหารยังไม่ให้ข้อมูลและไม่แจ้งความตำรวจ

10351

นักศึกษาสาวปีหนึ่ง ตกตึกวิทยาลัยดังสาหัส หลังเปิดเทอมได้แค่สัปดาห์เดียว ผู้บริหารยังไม่ให้ข้อมูลและไม่แจ้งความตำรวจ

มีรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 มิ.ย.65) เกิดเหตุนักศึกษาหญิงคนหนึ่งตกตึกภายในวิทยาลัยอาชีวะศึกษาเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สร้างความตื่นตกใจให้กับเพื่อนนักศึกษา โดยหลังเกิดเหตุรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลใกล้วิทยาลัยได้เข้ามารับตัวนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดยังอยู่ในการดูแลของแพทย์

ทีมข่าวเข้าตรวจสอบที่วิทยาลัยดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่ ระบุว่าเป็นช่วงเวลาที่นักศึกษายังเรียนหนังสือกันอยู่ ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าโรงเรียน เล่าว่า เวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีรถพยาบาลเข้าไปในโรงเรียนก่อนจะออกไป โดยไม่ทราบว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น

blank

อาจารย์คนหนึ่งของวิทยาลัย ให้ข้อมูลว่านักศึกษาคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาหญิง ปี 1 สาขาพาณิชยกรรมและบริหารธุรกิจ เพิ่งเข้ามาเรียนหลังจากเปิดเทอมได้เพียง 1 สัปดาห์ โดยในช่วงเวลาเกิดเหตุมีคนเห็นว่าตกลงมา แต่ไม่ทราบว่าตั้งใจกระโดดลงมาหรือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของผู้บริหารโรงเรียน

ทีมข่าวพยายามโทรศัพท์สอบถามกับผู้บริหารโรงเรียนเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

ด้าน พ.ต.ท.ปริญญา ไชยพรม รอง ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ทางตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นจากทางวิทยาลัย จึงไม่สามารถเข้าไปสอบสวนเรื่องนี้ได้ แต่เบื้องต้นคาดว่านักศึกษาที่ตกลงมาจะปลอดภัย (หากเสียชีวิตจะต้องเข้าสอบสวนตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นการตายผิดธรรมชาติ)