สาวเปิดนมให้แฟนคลับดูด คอตกเข้าเรือนจำ หลังตำรวจคัดค้านไม่ให้ประกันตัว แจ้ง 3 ข้อหาหนักพบหลักฐานก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่ หวั่นหลบหนี

22749

สาวเปิดนมให้แฟนคลับดูด คอตกเข้าเรือนจำ หลังตำรวจคัดค้านไม่ให้ประกันตัว พบหลักฐานก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่ หวั่นหลบหนี

ช่วงเย็นวันนี้ (6 ก.ย.64) รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังเมื่อช่วงสายวันนี้ นางสาวเมย์(นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พร้อมด้วย นายบิล (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แฟนหนุ่ม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จากกรณีที่มีกระแสคลิปฉาวลามกอนาจารเกิดขึ้นบนโลกโซเชียล จากการที่เจ้าตัวมีการเผยแพร่คลิปเปิดไดรฟ์ทรูจอดรถให้ชายหนุ่มซึ่งระบุว่าเป็นแฟนคลับในกลุ่มลับ 18+ ดูดนมริมทาง โดยจากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา บริเวณริมทาง ในพื้นที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และต่อมาจากการตรวจสอบสืบสวนเบาะแสของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัวเจ้าของคลิปและแฟนหนุ่มในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

blank

ขณะที่ภายหลังการเข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในช่วงสายเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา และจากการเจรจากันทาง นางสาวเมย์(นามสมมุติ) และ นายบิล (นามสมมุติ) แฟนหนุ่ม ก็ยอมรับว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ได้นำมาเผยแพร่จริง และพร้อมรับว่าได้ถ่ายขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่เดินทางมาจาก กทม. เพื่อมาอยู่ที่เชียงใหม่ชั่วคราว โดยในคลิปได้มีการนัดหมายกับแฟนคลับ และไม่ได้มีการขายบริการแต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามกฎหมายอาญามาตรา 287(1) “ทำผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และมีการเพิ่มข้อหาในเรื่องของ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่ออีก 1 ข้อหา

blank

ขณะที่หลังการพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวทราบว่า ทางด้าน ร.ต.อ. พงศ์พิพัฒน์ นันทวิสุมงทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ริม ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวกับศาลจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากมีการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการทำคลิปลักษณะนี้มาหลายครั้ง และหลายพื้นที่ นอกจากนี้ผู้ต้องหายังได้เป็นคนต่างพื้นที่หากปล่อยให้มีการประกันตัวไปอาจหลบหนีได้ ซึ่งทางศาลจังหวัดเชียงใหม่จึงรับคำร้องไม่ให้ผู้ต้องหาประกันตัว อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จึงนำตัวนายบิล(นามสมมุติ) อายุ 34ปี ผู้ต้องหาไปฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนนางสาวเมย์(นามสมมุติ) อายุ 34ปี ได้ถูกนำตัวไปฝากขังที่ ทัณฑสถานหญิง จังหวัดเชียงใหม่

blank blank