รวบพ่อแท้ๆ ชำเราลูกสาววัย 4 ขวบ ยายโร่เข้าแจ้งความ พบหลบหนีออกจากพื้นที่ อ.พร้าว ก่อนถูกจับได้คาสถานีรถไฟ

11904

รวบพ่อแท้ๆ ชำเราลูกสาววัย 4 ขวบ ยายโร่เข้าแจ้งความ พบหลบหนีออกจากพื้นที่ อ.พร้าว ก่อนถูกจับได้คาสถานีรถไฟ

ช่วงเช้าวันนี้ (19 ก.พ.64) ทาง พ.ต.อ.ขวัญชัย พัฒรักษ์ ผกก.2 กองบังคับการตำรวจรถไฟ พร้อมกำลังตำรวจรถไฟ คุมตัวนายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี หนุ่มพนักงานขายนมเปรี้ยว ชาว ต.สะเดง อ.เมือง จ.ยะลา ผู้ต้องหาในคดีพยายามข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ลงจากขบวนรถไฟกรุงเทพมหานคร-เชียงใหม่ ที่สถานีรถไฟเชียงใหม่ หลังจากถูกจับกุมได้ขณะนั่งโดยสารบนรถไฟขบวนดังกล่าวที่กำลังผ่านพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

blank

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ยายของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ว่าเด็กหญิงถูกนายศักดิ์(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและพบว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิด ประกอบกับเด็กหญิงให้ข้อมูลกับทีมสหวิชาชีพว่าถูกนายศักดิ์(นามสมมุติ) ใช้มือพยายามล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานจนศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับในข้อหา ” พยายามกระทำชำเราผู้สืบสันดานซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน สิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารผู้สืบสันดานซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ”

blank

หลังถูกออกหมายจับนายศักดิ์(นามสมมุติ) ได้หลบหนีไปจากบ้านพักในหมู่บ้านป่าจี้ ต.ทุ่งหลวง อ.พร้าว ทำให้เจ้าหน้าที่ออกสืบสวนติดตาม จนทราบว่านายศักดิ์(นามสมมุติ)ได้หลบหนีไปที่บ้านเกิดที่ อ.เมือง จ.ยะลา ก่อนจะย้อนกลับเข้ากรุงเทพมหานคร จากนั้นได้นั่งรถไฟย้อนกลับมายังจังหวัดเชียงใหม่ในวันนี้ เจ้าหน้าที่จึงนำหมายจับ เข้าจับกุมได้บนรถไฟ ก่อนจะคุมตัวลงที่สถานีรถไฟเชียงใหม่และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พร้าว ดำเนินคดี

blank

ทั้งนี้ทาง นายศักดิ์(นามสมมุติ) ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดลูกสาวตัวเอง ยืนยันว่าตนเองเป็นคนที่รักลูกมาก ที่ลูกบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศเป็นเรื่องที่คิดไปเองและเหตุที่แม่ยายเข้าแจ้งความก็เพราะว่าแม่ยายไม่ชอบหน้าตนเองมานานแล้ว ส่วนที่เดินทางออกจากหมู่บ้านเข้ากรุงเทพมหานครก็ไม่ได้หลบหนี แต่เพื่อไปหางานทำ เพียงแต่ไม่ได้บอกใคร ส่วนที่เดินทางกลับมาครั้งนี้ก็เพื่อมาพบกับตำรวจ สภ.พร้าว เพื่อสอบถามเรื่องคดี แต่ก็มาถูกจับโดยที่ไม่รู้ว่าถูกออกหมายจับ