โผล่มอบตัวอีก 2 คน กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายพ่อค้าร้านลาบ หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันหนัก

2402

โผล่มอบตัวอีก 2 คน กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายพ่อค้าร้านลาบ หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันหนัก

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ นายอัษฎาธร อายุ 25 ปี และนางสาววิภาพรรณอายุ 26 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็น 2 ใน 4 ของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่รุมทำร้ายร่างกายนายสุวิทย์ สายหงษ์ทองอายุ 35 ปีพ่อค้าร้านลาบ ได้รับบาดเจ็บและ กระชากสร้อยคอทองคำ หลบหนีไป เหตุเกิดที่หน้าร้านคาราโอเกะริมถนนฝั่งตรงข้าม การไฟฟ้าบ้านเด่น ถนนเชียงใหม่- ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คนเป็นชาย 3 หญิง 1 และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 1 คน

blank

ต่อมาช่วงสายวันนี้ (11 ก.พ.64) ได้มีผู้เกี่ยวข้องเดินทางเข้ามามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวน อีก 2 คน เป็นชายอายุ 25 ปี และหญิงอายุ 26 ปี ทั้งสองเป็นชาวบ้านอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอแม่ออนจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันไป ทางญาติพี่น้องและครอบครัวให้เข้ามามอบตัว พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง เมืองเชียงใหม่ โดยให้การภาคเสธ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ไปดื่มเหล้าที่ร้านคาราโอเกะกับแฟนสาว และถูก ผู้เสียหายเข้ามาหาเรื่อง และคลิปวงจรปิดนั้นก็เป็นภาพบางส่วนเท่านั้น หากผู้เสียหายบริสุทธิ์ใจน่าจะเปิดคลิปให้ยาวกว่านี้เพราะว่า มีบางช่วงบางตอนที่ผู้เสียหายเข้ามาหาเรื่องพวกตนก่อนไม่ปรากฏอยู่ในข่าวด้วย แต่ต้องยอมรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริงเพราะปกป้องแฟนสาว เพราะถูกผู้เสียหายเข้ามาหาเรื่องก่อน ส่วนสร้อยคอทองคำของผู้เสียหายนั้นตนและแฟนสาวไม่ได้เอาไป

blank

ทางด้าน พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่าเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วน คนที่เอาสร้อยของผู้เสียหายไปนั้นวันนี้จะให้ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

นายอัษฎาธรฯ ได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ยอมรับว่าตนเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสุวิทย์ฯ จริง ก่อนที่จะมีเรื่องกับผู้เสียหายนั้น ก็ได้มีการพูดจากันตามปกติโดยตนนั้นพูดดีมาก ซึ่งระหว่างที่กำลังเดินทางจะกลับบ้านนั้นผู้เสียหายก็ได้เดินไปหาต้นที่รถในลักษณะ คล้ายกับการหาเรื่องโดยได้มาไล่เอาหน้าอกชนกับตนแฟนของตนจึงกลัวว่าจะมีเรื่องจึงผลักหน้าอกของผู้เสียหาย ผู้เสียหายก็ไม่ยอม เดินมาอีกครั้งแฟนของตนก็ได้พักหน้าอกเป็นครั้งที่ 2 จากนั้นด้วยความโมโหและเกรงว่าแฟนสาวจะถูกทำร้ายจึงได้ เข้าไปชกต่อย นายสุวิทย์ฯ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะกระชากสร้อยคอทองคำไปแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามล่าตัวนายวันเฉลิมฯ ซึ่งเป็นบุคคลต้องสงสัยว่าเป็นคนนำสร้อยคอทองคำหนัก 1.50 บาทไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางกลุ่มเพื่อนทั้งสามคนที่เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถติดต่อได้รวมถึงครอบครัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ประสานไปหมดแล้วแต่ก็ไม่มีใครติดต่อนายวันเฉลิมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-(มีคลิป Video) ตร.เร่งล่าตัว กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายกระชากสร้อยเจ้าของร้านลาบ ล่าสุดพบเบาะแสแล้วอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี