นักศึกษา.สาวเครียด คิดสั้นจบชีวิต ในที่พัก

6171

blank คลิปวีดีโอ  ###นักศึกษา.สาวเครียด คิดสั้นจบชีวิตในที่พัก

(มีคลิป) สุดสลด!! ช่วงค่ำที่ผ่านมา นศ.สาวปี 2 เครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นตัดสินใจแขวนคอตายจบชีวิตภายในห้องพัก เพื่อนสนิทเห็นหายไปนานมาตาม สุดท้ายต้องงัดห้องพบเป็นศพ

เมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 19.54 น. วันที่ 15 ส.ค.63 ทาง พ.ต.ท.ชาญชัย จังวัง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่าน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมทั้งประสานแพทย์นิติเวช ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหอพักดังกล่าวพบห้องเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้น 4 ของตึก บริเวณหน้าห้องพักพบร่องรอยประตูห้องถูกงัด ขณะเดียวกันบริเวณด้านหลังระเบียงห้องพัก พบร่างหญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย อยู่ในสภาพใช้สายไฟผูกคอติดกับลูกกรงรั้วระเบียง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือปลดร่างผู้เสียชีวิตลงมา

จากการตรวจสอบเอกสารผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เป็นชาว อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน และต่อมาทางแพทย์นิติเวช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จากนั้นจึงได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ โดยระหว่างนั้นมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ทราบเหตุการณ์ยืนร้องไห้อยู่ที่หน้าหอพักด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันจากการสอบถามทางเพื่อนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เรียนอยู่ปี 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และเพิ่งย้ายมาอยู่หอพักแห่งนี้ได้ยังไม่ถึง 1 เดือน เพียงลำพัง โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตก็ได้คบหากับแฟนหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่หลังจากนั้นก็มีปัญหาทะเลาะกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตยังได้มาปรึกษาพูดด้วย ทั้งเรื่องความรักและเรื่องครอบครัว ที่ทราบว่าตอนนี้พ่อก็ล้มป่วย อีกทั้งทางผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่าตอนนี้ตนได้ตั้งท้อง จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกเครียดมาก ซึ่งทางเพื่อนๆ ก็ได้พยายามพูดปลอบใจและให้กำลังใจ จนกระทั่งมาวันนี้ ตลอดทั้งวันผู้เสียชีวิตเอาแต่เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง และไม่มีใครพบเห็น

จนกระทั่งช่วงค่ำเพื่อน ก็พากันเป็นห่วงจึงได้มาเรียกที่หน้าห้อง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ และพบว่าห้องเปิดไฟอยู่ จากนั้นเพื่อนๆ เห็นว่าผิดปกติ จึงได้ติดต่อหาแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต และเมื่อทราบเรื่องได้เดินทางมาหา พร้อมทั้งได้พยายามเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ แฟนหนุ่มจึงได้ไปขอกุญแจสำรองกับทางผู้ดูแลหอพักมาเปิดห้องแต่ก็ไม่สามารถเปิดเข้าไปได้ จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปก็พบร่างของผู้เสียชีวิตแขวนคออยู่บริเวณระเบียงหลังห้องโดยมีการนำผ้ามาปิดบังไว้เพื่อไม่ให้มองเห็น หลังจากนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้คาดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะมีความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว ประกอบกับที่ทราบมาว่ากำลังตั้งท้อง จึงทำให้เกิดคิดสั้นตัดสินใจ

อย่างไรก็ตามหลังตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการตรวจชันสูตรอีกครั้ง และได้ทำการติดต่อทางญาติผู้เสียชีวิตซึ่งกำลังเดินทางมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมต่อไป

คลิป video