ระทึก! 18ล้อ+เก๋ง มีคนติดภายในรถ รถบรรทุกพุ่งชนท้ายเก๋ง พังยับบนถนนสาย เชียงใหม่ – พร้าว คนเจ็บติดในรถ 2 ราย

6674

ช่วงค่ำที่ผ่านมา รถบรรทุกพุ่งชนท้ายเก๋ง พังยับบนถนนสาย เชียงใหม่ – พร้าว คนเจ็บติดในรถ 2 ราย จนท.กู้ภัยช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างช่วยออกมาก่อนนำตัวส่ง รพ.

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 มิ.ย.63 ร.ต.อ.วรบุตร ภิญโญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถยนต์มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนหมายเลข 1001 เชียงใหม่-พร้าว กม.ที่ 5-6 ม.2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน xx-xx54 แพร่ สภาพพลิกคว่ำนอนตะแคงอยู่บริเวณไหล่ทางใกล้กันนั้นพบรถยนต์เก๋งมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ xx29 พะเยา สภาพด้านท้ายรถพังยับเยิน ขณะเดียวกันทราบว่าภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และหญิงอีก 1 ราย อายุประมาณ 26-27 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งสองคนออกมาได้ ก่อนจะช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพปัญญาในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถบรรทุกคู่กรณีทราบเบื้องต้นเป็นชาย อายุประมาณ 48 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่มีการจราจรค่อนข้างหนาแน่น โดนรถบรรทุกได้ขับมาตามเส้นทางด้วยความเร็วพอสมควรอยู่ในเลนกลาง จากนั้นคนขับได้หักพวงมาลัยเพื่อที่จะเบี่ยงออกเลนซ้าย แต่ระหว่างเบี่ยงลงมานั้นได้มีรถยนต์เก๋งขับอยู่ด้านหน้า แล้วเกิดเบรคกระทันหัน ทำให้ทางคนขับรถบรรทุกหยุดรถไม่ทันจะเกิดชนท้ายรถเก๋งอย่างจังเป็นเหตุให้รถทั้งสองคันพุ่งตกลงข้างทาง รถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำ และทางรถเก๋งพุ่งตกลงข้างทางคนในรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวน และติดตามไปสอบสวนทางด้านคนขับรถเก๋งเพื่อรวบรวมข้อมูลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

blank blank blank blank blank blank blank blank