(มีคลิป Video) 2 หนุ่มวัยเบญจเพส ขับรถยนต์กระบะ รถเสียหลักพุ่งตกคูเมืองเชียงใหม่

18532

     2 หนุ่มวัยเบญจเพส ขับกระบะรถเสียหลักพุ่งตกคูเมือง โชคยังดีเจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บ และออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

     เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.62 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักพุ่งตกลงไปในคูเมือง เหตุเกิดที่บริเวณคูเมืองรอบใน หน้าวัดควรค่าม้า ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพบว่ามีรถยนต์ กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน พ 5761 ลำพูน สภาพด้านหน้ารถพุ่งตกลงไปในคูเมือง ขณะเดียวกันพบคนขับและผู้โดยสารมาด้วย เป็นชายทั้ง 2 คน อยู่ในสภาพเสื้อผ้าเปียกโชก ซึ่งทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

     ทั้งนี้จากการสอบถามทราบชื่อผู้ประสบเหตุทั้ง 2 คนคือ นายกฤษ ศรีธง อายุ 24 ปี ชาว จ.ลำพูน และ นายณัฐพล กุยมาลี อายุ 25 ปี ชาว จ.ลำพูน โดยทาง นายกฤษ คนขับเล่าว่า ตนและเพื่อนกำลังขับรถคันดังกล่าวเดินทางกลับที่พัก แถวเจ็ดยอด โดยได้ขับรถมาตามทางจนกระทั่งถึงยูเทิร์น ได้หักโค้งมาตามทางแต่แล้วจู่ๆ จนกระทั่งพ้นโค้ง แต่ปรากฎว่าพวงมาลัยรถไม่หักคืนทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไต่ขึ้นฟุตบาททางเดิน แล้วเกิดพุ่งตกลงไปในคูเมือง จากนั้นตนกับเพื่อนได้พากันออกจากรถแล้วขึ้นมาจากน้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ใฟ้มาตรวจสอบในเวลาต่อมา โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนถือว่าโชคดีมากที่ตัวเองและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บมาก เนื่องจากตนกับเพื่อนอยู่ในช่วงวัยเบญจเพส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไป โดยหลังจากนี้ก็จะระมัดระวังตัวให้มากขึ้น

     อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานทางรถชักลากเพื่อมาทำการกู้รถคันเกิดเหตุขึ้นมาจากคูเมือง จากนั้นจะได้นำไปเก็บรักษาแล้วจะได้ให้ทางเจ้าของรถมาประสานเพื่อรับทรัพย์สินคืนนำไปซ่อมแซมต่อไป

รถตกคูเมือง

blank blank blank blank blank

Live สด‼️ อุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกคูเมือง บริเวณคูเมืองด้านใน หน้าวัดควรค่าม้า อำเภอเมืองเชียงใหม่——?ไม่อยากพลาดเรื่องใน CM108อย่าลืม‼️ กดติดดาว หรือ See First เห็นโพสต์ก่อน รับรองไม่พลาดเรื่องราว-ข่าวสารจากเพจนี้———??เว็บไซต์ CM108 >> https://www.cm108.com/?กลุ่มเฟซบุ๊ก CM108 >> https://www.facebook.com/groups/cm108/✅LINE OpenChat CM108 ติดตามข่าวสารทางไลน์ได้ที่นี่ >> https://line.me/ti/g2/OGUXX9M6K3

ഇനിപ്പറയുന്നതിൽ จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com പോസ്‌റ്റുചെയ്‌തത് 2019, ഡിസംബർ 11, ബുധനാഴ്‌ച