สาวขับเก๋งถูกมอเตอร์ไซค์ออกซอยปาดหน้า ถ.เชียงใหม่-ฮอด หักหลบไม่พ้นชนอย่างจัง ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าฟังยับ บาดเจ็บ 5 ราย

3462

สาวขับเก๋งถูกมอเตอร์ไซค์ออกซอยปาดหน้า ถ.เชียงใหม่-ฮอด หักหลบไม่พ้นชนอย่างจัง ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าฟังยับ บาดเจ็บ 5 ราย

วันที่ 25 ก.พ. 66 นายพันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายกเทศมนตรีเทศบาล .บ้านแปะ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านแปะ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 3 ราย ออกจากตัวรถเก๋งนิสสันสีขาวหมายเลขทะเบียน งล 1XX1 เชียงใหม่ ที่พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนเชียงใหม่-ฮอด สภาพพังยับเยิน บริเวณบ้านท่าข้ามเหนือ .บ้านแปะ .จอมทอง .เชียงใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาจาก .จอมทอง มุ่งหน้าไป อ.ฮอด มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ขบ 8XX เชียงใหม่ พุ่งออกจากซอยบ้านท่าข้ามเหนือทำให้คนขับรถเก๋งพยายามหักหลบแต่ไม้พ้นชนเข้ากับรถจักรยานยนต์คู่กรณีอย่างจัง ทำให้คนขี่มอเตอร์ไซค์และคนซ้อนกระเด็นปลิวไปไกล หลังจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะอีซูซุหมายเลขทะเบียน ผท 9XX9 เชียงใหม่ ของชาวบ้านที่จอดไว้เสียหายก่อนที่รถเก๋งจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่เลยไปหยุดแน่นิ่งอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้ากับรั่วของชาวบ้านโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 18.30 .ทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 5 คน

blank

ซึ่งขณะนั้นนายพันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายเทศมนตรีเทศบาล .บ้านแปะ อยู่ในเหตุการณ์พอดีจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล .บ้านแปะที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร พร้อมประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลฮอด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง มาตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวคนขี่รถมอเตอร์ไซค์และคนซ้อนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลฮอด ส่วนอีก 3 รายยังติดอยู่ในรถเนื่องจากประตูหน้าติดกับเสาไฟฟ้า และรั้วของชาวบ้านนายกเทศมนตรีเทศบาล .บ้านแปะ ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ และเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดประตูหลังรถใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คนออกจากตัวรถนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลฮอด ได้อย่างปลอดภัย

blank

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง ที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถเก๋ง ยินยอมชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุครั้งนี้ทุกกรณี ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำผู้ประสบเหตุทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

blank blank blank