พรีเมียมกว่าเดิม แถมเพิ่มเติมเมนูใหม่!! บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสุด Private มีห้องส่วนตัว “ร้าน Cook With Love Grand Yakiniku&Shabu” กลับมาพร้อมราคาใหม่ ที่ให้มากกว่าเดิม อิ่ม! ฟิน! คุ้ม! ทั้งชาบูและปิ้งย่าง พร้อมเมนูญี่ปุ่นจากวัตถุดิบสุดพรีเมียม! ในราคาเริ่มต้นเพียง 529++ เท่านั้น

1458

พรีเมียมกว่าเดิม แถมเพิ่มเติมเมนูใหม่!! ? บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสุด Private มีห้องส่วนตัว “ร้าน Cook With Love Grand Yakiniku&Shabu” กลับมาพร้อมราคาใหม่ ที่ให้มากกว่าเดิม อิ่ม! ฟิน! คุ้ม! ทั้งชาบูและปิ้งย่าง พร้อมเมนูญี่ปุ่นจากวัตถุดิบสุดพรีเมียม! ในราคาเริ่มต้นเพียง 529++ เท่านั้น‼️

UMV9Yg.jpeg

ปรับราคาใหม่ พร้อมให้ความพรีเมียมกว่าเดิม! ตั้งแต่ 1 ก.ค. 65 นี้ จัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์เกรดพรีเมียมสุดๆ ราคารวมของหวานและเครื่องดื่ม มี 4 ราคาให้เลือก 529++ / 799++ / 1,456++ และราคาใหม่ 3,210++ ที่จะให้ความพรีเมียมแบบที่ไม่เคยมีใครให้มาก่อน!! เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม มากกว่า 200 เมนู!! และเมนูแบบ A la carte ไว้บริการ ส่งตรงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากต่างประเทศ งานคัด งานประมูล การันตีความอร่อย สด สะอาด มีคุณภาพด้วยแบรนด์ยาวนานกว่า 10 ปี

UMVmzJ.jpeg

UMVZWw.jpeg

✅ บุฟเฟ่ต์ราคาใหม่ 3,210++ ถูกใจสายพรีเมียม กับหลากหลายเมนูในรายการ A la carte ที่รวบรวมมาให้ทาบแบบไม่อั้น พิเศษเกินใคร! กับเนื้อ A5 แท้ๆ นำเข้าจากเมือง Miyazaki นุ่ม ฟิน กับ 5 ชิ้นส่วนที่จะทำให้ติดใจไม่รู้ลืม
✅ ว้าวสุดๆ!! ด้วยเมนูจาก “ล็อบสเตอร์” เลี้ย งสด ตัวเป็นๆ เสิร์ฟในรูปแบบ Premium A la carte จากราคา 1,800.- เหลือเพียง 1,200.- เท่านั้น!! (โปรดสอบถามรายละเอียด ณ จุดขาย)
✅ เปิดประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นที่ใช้น้ำซุปสุกี้น้ำดำ สูตรออริจินอล จากเมืองโยโกฮาม่า จุ่มเนื้อพร้อมทานคู่กับไข่ไก่ออแกนิค จากยอดดอยเชียงราย รับประกันความฉ่ำกันแบบฟินๆ ไปเลย
✅ อร่อยไม่หยุด ด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ด 4 สไตล์ ยากินิกุ, ชาบูญี่ปุ่น, พอนซึ และน้ำจิ้มสไตล์ไทย ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของทางร้าน ที่ส่งจำหน่ายไปทั่วประเทศ! ซึ่งหากลูกค้าท่านไหนติดใจน้ำจิ้มของทางร้าน ก็สามารถซื้อกลับไปอร่อยต่อติดบ้านกันได้เลย

UMVcxz.jpeg

ทางร้านรองรับห้องส่วนตัวมากถึง 6 ห้อง (สำรองที่นั่งทางไลน์แอดร้าน) และมีโต๊ะนั่งแบบส่วนตัว รองรับถึง 15 โต๊ะ พื้นที่กว้างขวาง บริการระดับภัตตาคาร สามารถสำรองที่นั่ง / สำรองห้องส่วนตัว / ดูแผนที่ร้าน / ชมเมนูอาหาร ได้ที่ >> แอดไลน์ คลิก >> https://lin.ee/9gFvAqF

UMVWry.jpeg

รวมโปรเด็ด! ยิ่งกินยิ่งคุ้ม
– สำหรับเจ้าของวันเกิดลด 10%*
– เข้าทานหลัง 20.00 เป็นต้นไปของทุกวัน ลด 10%*
– บุฟเฟ่ต์ราคา 799++ รีฟิลไอศกรีมแมคนั่ม* แบบไม่อั้น! (วันนี้-31 พ.ค. 65)
*โปรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

ร้านตั้งอยู่ย่านถนนมหิดล เชียงใหม่ ก่อนถึงสี่แยกแอร์พอร์ต (ซอยเดียวกันกับร้านอันดามันซีฟู้ด)
พิกัด : https://goo.gl/maps/nTTB8w6iPLWQE5yd9
เปิดให้บริการทุกวัน 12:00 – 23:00 น.
โทรศัพท์ : 097 462 5453
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/cwlgrand

UMVOFr.jpegUMVs1k.jpegUMV6at.jpegUMVMnl.jpegUMVRsq.jpeg