สายทานเนื้อห้ามพลาด!!  Beef Hot Pot “ร้านชาบูเก้าเก่ง” ถนนนันทาราม เชียงใหม่ ชาบูหม่าล่ารสชาติจีนแท้  กับเนื้อคัดเกรด สดใหม่ ไม่ใช้เนื้อแช่แข็ง ใช้สิทธิ์ ม33 เรารักกัน และเราชนะได้

584

? สายทานเนื้อห้ามพลาด!!  Beef Hot Pot ? “ร้านชาบูเก้าเก่ง” ถนนนันทาราม เชียงใหม่ ชาบูหม่าล่ารสชาติจีนแท้  กับเนื้อคัดเกรด สดใหม่ ไม่ใช้เนื้อแช่แข็ง‼ ใช้สิทธิ์ ม33 เรารักกัน และเราชนะได้ ‼

blank

ใครเป็นสายทานเนื้อต้องร้องกรี๊ด‼ กับร้านชาบูเนื้อวัวคุณภาพคัดเกรด แถวถนนนันทาราม ใกล้ๆ กับโรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์ ร้านที่ใช้เนื้อวัวสดใหม่แบบวันต่อวัน ไม่ใช้ซ้ำ ไม่นำไปแช่แข็ง ส่งตรงจากฟาร์มถึงร้าน แล่สดๆ ? ไม่ว่าจะเป็น ริบอายล่าง, ใบพาย, เนื้อหน้าอก, เนื้อน่องหน้า, เนื้อน่องหลัง, เนื้อนุ่ม, เสือร้องไห้, ไขกระดูกวัว, หางวัว, ลิ้นวัว, กระเพาะวัว, ผ้าขี้ริ้ววัวรังผึ้ง เป็นต้น พร้อมเสิร์ฟคู่หม้อชาบู น้ำซุปหม่าล่าร้อนๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเทศจากประเทศจีน ? เคี่ยวน้ำซุปสต๊อกยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง และตำเครื่องเทศหม่าล่าชาบูกันแบบหม้อต่อหม้อ‼
blank
blank
blank blank
blank blank blank
??? หลากหลายด้วยเมนูอาหารที่ใช้วัตถุดิบ 80% มาจากประเทศจีน พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบ A la carte กว่า 70 เมนู และ Special Package แบบ 2 ท่าน และ 4 ท่าน มีโซนปรุงน้ำจิ้มเอง ราคาเพียงคนละ 30 บาท มีวัตถุดิบให้เลือกกว่า 22 อย่าง ใครปรุงไม่เป็นทางร้านก็มีป้ายแนะนำวิธีปรุงให้ พร้อมจุดบริการน้ำดื่มและไอศกรีม ฟรี‼
?ทางร้านมีน้ำซุปไว้คอยบริการถึง 6 แบบ ?
❣ซุปน้ำใส ซุปสต๊อกจากกระดูกวัวสุดกลมกล่อม ที่แนะนำให้ลองซดก่อนนำเนื้อวัวและวัตถุดิบอื่นๆ ลงไปจุ่ม
❣ซุปวัว เอาใจคนชอบทานน้ำซุปใส แต่อยากได้เนื้อวัวในหม้อด้วย
❣ซุปวัวเนื้อแดง ซุปเครื่องหม่าล่ารสชาติต้นตำรับ เครื่องเทศจากประเทศจีน มาพร้อมกับเนื้อวัวในหม้อแบบเน้นๆ
❣ซุปเครื่องในวัว อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนชอบทานเครื่องในวัว ที่บอกได้เลยว่า ทุกคำที่กิน จะสัมผัสถึงเครื่องเทศหม่าล่าที่ซึมในเนื้ออย่างเต็มคำ
❣ซุปมะเขือเทศเนื้อแดง ใครที่ไม่ทานเผ็ด แนะนำให้ลองตัวนี้ จะได้รสชาติกลมกล่อม ที่อร่อยไปอีกแบบ
❣ซุปเนื้อแกะบำรุงสุขภาพ เมนูใหม่ประจำร้าน ที่ใครทาน ก็ต้องติดใจ
blank
blank blank
blank blank blank
เมนูแนะนำสุดฮอต♨ “ปลาทอดพริกหม่าล่า” ปลานิลตัวโตๆ ยัดไส้ด้วยผัก 5 ชนิด ???ราดพริกหม่าล่าสุดเข้มข้น เสิร์ฟคู่ข้าวเปล่าอีก 2 ถ้วย ในราคาเพียง 388 บาทเท่านั้น‼
blank
blank
blank
blank
blank
blank
?นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการหม่าล่าปิ้งย่างแบบเสียบไม้ ราคาเริ่มต้นเพียงไม้ละ 10 บาท ไว้สำหรับนั่งทานคู่กับจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่เป็นเนื้อหมู เนื้อปลา ไว้สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้ออีกด้วย
blank
blank
blank blank blank blank blank blank blank
? ฟินมื้อดึกกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม? โปรโมชั่นเฉพาะช่วงเวลา 20:30-22:30 ของทุกวัน สั่งเมนูเนื้อสดใดๆ ก็ตาม ลดทันที 30% ทุกรายการ แถมยังมีโปรโมชั่น Check -in Facebook เปิดสาธารณะ รับส่วนลดทันที 10% หรือใครจองโต๊ะผ่านทาง Facebook เป็น 6 โต๊ะแรกของวัน ก็สามารถรับเนื้อฟรีไปเลย!! 1 จาน/โต๊ะ ‼
?แวะมาใช้สิทธิ์ ม33 เรารักกัน และเราชนะได้แล้ว ที่ร้านชาบูเก้าเก่ง?
blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank
blank blank blank blank blank blank blank blank blank
⏰ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-22.30 น.
?ร้านตั้งอยู่บน ถนนนันทาราม ใกล้ๆ กับโรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์
? พิกัด (Map) : https://goo.gl/maps/dKJxPjVuqkinWRm4A
?ร้านกว้างขวาง นั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor รองรับลูกค้าได้กว่า 16 โต๊ะ 1 ห้อง VIP และชั้น 2 เป็นโซนเด็กเล่น ไว้รองรับน้องๆ หนูๆ ที่มาทานกับครอบครัว
?? จอดรถได้ทั้งบริเวณหน้าร้าน และข้างร้าน
สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลได้ที่….
☎โทรศัพท์ : 082-192-0264