(มีคลิป) คุณหมออึ้ง! เลี้ยงดีมาก คุณป้าพาแมวมารักษา บอกน้องอายุอย่างน้อย 25 ปี เลี้ยงมาจนหลานจบ ป.ตรี

480

9 พ.ย. 66 – ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @naynaykung019 หรือ หมอเนย์ ซึ่งเป็นสัตวแพทย์ ได้โพสต์คลิปน้องแมวที่คุณป้าท่านหนึ่งพามาหาหมอ โดยคุณหมอได้ระบุข้อความว่า “แมวอายุอย่างน้อย 25 ปี ป้าเลี้ยงดีมากเลยครับ”

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นคุณป้าท่านหนึ่งพาแมวชื่อเจ้าเงิน เพศเมีย ใส่ตระกร้ามาหาหมอ โดยเมื่อหมอได้ทราบถึงอายุของน้องแมวถึงกับตกใจ เพราะเจ้าของบอกว่าน้องอายุ 25 ปี หรืออาจจะมากกว่านั้น แมวตัวนี้มาพร้อมหลาน ตอนนี้หลานเรียนจบปริญญาตรีและทำงานได้ 2 ปีแล้ว โดยหมอได้ถามว่ามีรูปถ่ายไหม แต่น่าเสียตายที่ไม่มีรูปถ่ายไว้ แต่ด้านเจ้าของก็ยืนยันว่าอายุ 25 ปีจริงๆ ซึ่งเมื่อดูจากคลิปแล้วคุณป้าท่านนี้คงจะรักน้องแมวตัวนี้มากๆ และดูแลเป็นอย่างดีสภาพร่างกายน้องยังดูแข็งแรงมาก โดยคุณหมอยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ยืนยันกันทั้งครอบครัว หมอต้องเชื่อแล้วละ”

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างตกใจกับอายุของน้องแมว และถูกถามกันเป็นจำนวนมากว่าเลี้ยงดูน้องยังไง
“เลี้ยงระบบปิดแน่นอน ถ้าไม่มีประวัติที่คลินิก อยากรู้จังให้กินอาหารแบบไหน”
“ที่บ้าน พี่เชียงก็ 23 ปีค่ะ พี่กาฟิว 24 ปี”
“น้ำเสียงคุณยายเต็มไปด้วยความรัก ตอนยายบอกว่า “อายุยืนมากเลยเนอะลูกเนอะ” กับ “หน้าเค้าสวย” ฟังแล้วอบอุ่นใจมากเลยอะ”
“แมวเรา21ปีแย้วหลงๆลืมๆ กินแล้วจะกินอีก ตาพลามัว ชื่อปู่ทองมี”

ขอบคุณคลิป : Tiktok @naynaykung019

@naynaykung019 แมวอายุอย่างน้อย 25 ปี ป้าเลี้ยงดีมากเลยครับ #สวนสัตว์tiktok #หมอใจพระเนย์จร #หมอเนย์ #วัยรุ่นหัวอาหาร #หมอเนย์เดอะซีรี่ย์ #cactus999 #แมวน่ารัก #แมว #แมวอายุยืน ♬ Sad piano ballad (moist / BGM)(936730) – TrickSTAR MUSIC