ทาสแมวใจฟู! น้องแบ่งของกินให้ คาบอาหารเม็ดมาวางในจานข้าว เจ้าของสงสัยน้องการการบอกอะไร?

549

13 มี.ค. 67 – กลายเป็นเรื่องราวชวนเหล่าทาสแมวใจฟูไปตามๆ กัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Wundee Wundee Dee” ได้โพสต์เรื่องราวชวนสงสัยหลังเจออาหารเม็ดของน้องแมวในจานข้าวของตัวเอง ลงในกลุ่ม “ทาสแมว Official” ระบุว่า

2.43ba01f1f2b4bdf01.jpeg

“เลี้ยงแมว(จร)มาตั้งแต่น้องอายุ 2 เดือน ตอนนี้อายุ 2 ปี 9 เดือนแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาน้องนิสัยดีสุดๆ เลยค่ะ ไม่เคยก้าวร้าว ไม่เคยรื้อข้าวของเสียหายแม้แต่ครั้งเดียว ที่สำคัญไม่เคยยุ่งกับอาหารคน อย่างมากก็ดมๆ ทำจมูกยุกยิกๆ แล้วก็นั่งห่างๆ แต่วันนี้น้องมาแปลก ปกติแม่จะกินข้าวพร้อมเค้าวันละมื้อ เพราะเวลากินด้วยกัน น้องเจริญอาหาร และแม่ก็มีความสุขมากค่ะ

ครั้งนี้ก็อย่างเคย เทอาหารแมวเสร็จ เอาอาหารตัวเองมาวางแล้วเข้าครัวไปชงชา พอกลับออกมาก็เจออาหารแมวอยู่ในจานข้าวเราค่ะ มั่นใจว่าเป็นฝีมือแมว เพราะอยู่กันแค่ 2 คน น้องแมวทำแบบนี้ เค้าต้องการจะบอกอะไรเราเหรอคะ พยายามถามน้องแล้ว แต่น้องก็ทำหน้าซื่อตาใส ไม่ยอมปริปากบอกเลยค่ะ”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยนแพร่ออกไปทางด้านชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การกระทำของน้องแมวเป็นการบอกรักเจ้าของ จึงนำมาให้ทาน แต่ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาแซวว่าน้องอยากให้ชิม และเอาอาหารมาแลกปลาทอด
“ให้แม่ชิมลูกแบ่งปันให้เพราะรักแม่ค่ะ”
“เอามาแลกกับปลาคะแม่”
“คุณแม่ต้องทานให้หมดนะคะ เดี๋ยวน้องเสียใจ อิอิ หยอกๆ”
“น้องแบ่งให้แม่ทานค่ะ น่ารักมากๆ”

ขอบคุณเรื่องราว/ภาพ : เฟซบุ๊ก Wundee Wundee Dee

2.3af5f621cf0b07abe.jpeg2.56a16303dc5ae760f.jpeg