ขนส่งเชียงใหม่ กลับมาเปิดประมูลป้ายเลขสวยด้วยวาจาแล้ว กับหมวดอักษร งน “เงินไหลกอง ทองไหลมา นำพาทรัพย์”

59

สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดประมูลป้ายเลขสวยหมวดอักษร งน จำนวน 301 หมายเลข ด้วยการประมูลทางวาจา และผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต ลงทะเบียนตั้งแต่บัดนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2567 นำรายได้สนับสนุนกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

blank

blank

นายมานพ พุทธวงค์ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผย ถึงการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 33 หมวดอักษร งน มีความหมายว่า “เงินไหลกอง ทองไหลมา นำพาทรัพย์” ซึ่งเป็นการกลับมาประมูลด้วยวาจาอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด19 คลี่คลาย ซึ่งการประมูลครั้งนี้สามารถประมูลได้ทั้ง ประมูลด้วยวาจา และทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว โดยจะปิดการประมูล ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ปิดประมูลทางวาจาและทางอินเตอร์เน็ต ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมดิเอ็มเพรสรายได้จากการประมูลเพื่อเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ) ในการสนับสนุนโครงการที่สร้างความปลอดภัยบนท้องถนน

blank

ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ การประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 33 หมวดอักษร งน “เงินไหลกอง ทองไหลมา นำพาทรัพย์” จำนวน 301 หมายเลข เป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิกที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ คือ “ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์” สื่อถึงจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้า อันจะส่งผลให้ผู้ที่ครอบครองป้ายดังกล่าวจะมีแต่ความเจริญ เป็นสิริมงคล และรถที่ใช้อยู่จะนำพาให้มีเงินไหลมาเทมา ทรัพย์สินทวี รุ่งเรือง ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ป้ายประมูลเป็นทรัพย์สินอย่างหนึ่ง ควรค่าแก่การเป็นของขวัญอันมีค่า เป็นมรดกตกทอดสามารถครอบครองเป็นเจ้าของได้แม้ยังไม่จดทะเบียนรถอีกด้วย

blank

ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่และทั่วประเทศ ที่สนใจป้ายทะเบียนรถที่มีความหมายสื่อถึงความเป็นคนเชียงใหม่ สามารถเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และร่วมทำบุญสร้างกุศลโดยการร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะปิดการประมูลทางวาจาและทางอินเตอร์เน็ต www.tabinrod.com ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์ประชุมนาชาติ โรงแรมดิเอ็มเพรส สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียนรถ โทร 061-268-2266, 061-270-5454 และที่หมายเลข 1584

blank  blank blank