Best Ev Motor ศูนย์รวมรถสามล้อและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แบบครบวงจร ตรงแยกศาลเด็ก เชียงใหม่

101

🛵🏎 Best Ev Motor ศูนย์รวมรถสามล้อและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แบบครบวงจร ตรงแยกศาลเด็ก เชียงใหม่ พิเศษ!! ตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. 67 รับส่วนลดสูงสุด 3,000.- และของแถมอีกเพียบ!

d0LwhgV.jpeg

d0LwNHE.jpeg

🎉 ใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษในวันปีใหม่มอบให้ญาติผู้ใหญ่ หรือในโอกาสพิเศษต่างๆ รถไฟฟ้าสามล้อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ สะดวก ขับง่าย ขับปลอดภัย ไม่ต้องง้อน้ำมัน

d0LwfSN.jpeg

ร้านศูนย์รวมรถไฟฟ้า เบสท์อีวีมอเตอร์ เชียงใหม่ ศูนย์บริการซ่อม อะไหล่ และจำหน่ายรถสามล้อไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ครบวงจร ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถไฟฟ้ามากกว่า 80 รุ่น รับประกันคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคาโรงงาน พร้อมการประกันสูงสุด 3 ปี
✅ มีทั้งแบบจักรยานไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียน สามล้อไฟฟ้าผู้สูงอายุ กระบะบรรทุกไฟฟ้า และกอล์ฟไฟฟ้า
✅ ที่ร้านมีศูนย์ซ่อมเซอร์วิส ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ! อะไหล่ครบจบทุกเซอร์วิส มีทีมช่างทั้งในและนอกสถานที่ จัดส่งถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ พร้อมสอนการใช้งานอย่างละเอียด

d0Lwzfk.jpeg

บริการด้วยใจ เซอร์วิสด้วยคุณภาพ ผู้นำด้านรถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการมายาวนาน ที่แรกของเชียงใหม่! สามารถเข้ามาเลือกชม ปรึกษา หรือทดลองขับได้ที่ ร้านศูนย์รวมรถไฟฟ้าเบสท์อีวีมอเตอร์
📌 ร้านตั้งอยู่ข้างประตูทางออกเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ฝั่งทางไปดอยสะเก็ด ตรงข้ามกับธาราอีซูซุ (จากแยกศาลเด็ก ให้ขับตรงมาประมาณ 300 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือติดถนนใหญ่)
📍 โลเคชั่น : https://goo.gl/maps/cemwFxopcVZrRzsp6
⏰ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น. (ช่วงสิ้นปีร้านเปิดปกติ ไม่มีวันหยุด)
☎️ โทรศัพท์ : 065-9836121 , 088-2678905
💙 แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BESTEVMOTOR

d0LwkCQ.jpeg
d0Lw3IS.jpeg
d0LwTtn.jpeg
d0Lwtog.jpeg
d0LwwJW.jpeg
d0LwKf2.jpeg
d0LwZ51.jpeg
d0LwcHy.jpeg
d0LwiSD.jpeg
d0LwRi9.jpeg d0Lw4qv.jpeg