โคตรหรู! เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ลำใหญ่ที่สุดในโลก ฉายา “คฤหาสน์บินได้” ตั๋วราคา 16 ล้าน โดยสารได้ 90 นาที

370

8 ธ.ค. 66 – เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวของ เครื่องบินโบอิ้ง 747-8 ซึ่งเป็นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรขณะเดินทางกลางอากาศสูง 40,000 ฟุต จนขนานนามว่า “คฤหาสน์บิน”

d0bvAhl.png

โดยเครื่องบินสุดหรูนำนี้จะทำให้นอนหลับบนเตียงหรูหราที่ประดับไปด้วยขอบทอง หมอน และการตกแต่งที่หรูหรา ราวกับเราเป็นมหาเศรษฐี มีพื้นที่กว้างขวาง ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอนมากมาย สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 467 คนบนเครื่อง

d0bv6uV.png

นอกจากนี้ยังมีความไฮเทคสามารถควบคุมได้ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านหน้าจอสัมผัส ภายในห้องน้ำประกอบไปด้วยกระจกและสิ่งของต่างๆ เป็นขอบสีทองดูโดดเด่น

ส่วนบันไดขนาดใหญ่ทำด้วยทองคำทั้งหมด ซึ่งจะพาไปยังห้องนอนใหญ่ไปยังชั้นหลักบนเครื่องบินเจ็ต ซึ่งชั้นนี้ถือเป็นชั้นบนที่ใหญ่ที่สุดของเครื่องบินจัมโบเจ็ตที่เคยสร้างมา และต้อนรับแขกด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยทุกสิ่งที่ผู้โดยสารต้องการเมื่อต้องเดินทางระยะไกล

นอกจากนี้ มีโทรทัศน์จอแบนขนาดมหึมาพร้อมให้บริการแก่ผู้ที่ใช้โซฟาส่วนตัว เพิ่มมูลค่าด้วยศิลปะบนผนังที่มีลวดลายสวยงามร่วมสมัย

เครื่องบินลำนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเร็วๆ นี้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 365,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) สำหรับการเดินทางตลอด 90 นาที

ที่มา : thesun

d0bvPEk.pngd0bvsVv.pngd0bvCYE.pngd0bvuRN.png