“ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต” เปิดตัวสาขาใหม่อีกครั้งในรอบ 8 ปี เนรมิตพื้นที่กว่า 4 ไร่ภายใต้คอนเซปต์ “ริมปิง คริสต์มาส มาร์เก็ต”

811

Rimping Supermarket (ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต) ของชาวเชียงใหม่ เตรียมเปิดตัว สาขาที่ 8 ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ณ โครงการ Meta Mall Chiang Mai (เมต้า มอลล์ เชียงใหม่) ใกล้กับสี่แยกแม่กวง โดยยังคงยึดคอนเซปต์ของการเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตที่จัด จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดี มีความหลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนคัดสรร

blank

ด้วยสายสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงระหว่างชาวเชียงใหม่และ Rimping Supermarket (ริม ปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต) ที่มีมายาวนานกว่าหลายสิบปี และเพื่อให้ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้เป็น พื้นที่ที่มีความใกล้ชิดกับชาวเชียงใหม่มากยิ่งขึ้น Rimping Supermarket (ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต) จึงเนรมิตพื้นที่บริเวณโครงการ Meta Mall Chiang Mai (เมต้า มอลล์ เชียงใหม่) กว่า 4 ไร่ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ภายใต้คอนเซปต์งาน Rimping Christmas Market (ริมปิง คริสมาสต์ มาร์เก็ต) เพื่อเชิญชวนชาวเชียงใหม่มา ร่วมบันทึกความทรงจำแห่งความสุขก่อนทิ้งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆ กันในวันที่ 1-3 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16:00 – 22:00 น.
blankblank

โดยภายในงานมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมมากมาย ให้ทุกท่านได้ช้อปเพลินเดินชิลล์ ชิมฟรีมากกว่า 200 ร้านค้า เพลิดเพลินไปกับการแคมป์ปิ้ง ปิ้งมาชเมลโล่ท่ามกลาง บรรยากาศที่อบอุ่นด้วยเสียงดนตรีที่ไพเราะ รวมไปถึงถ่ายภาพเช็คอินกับต้นคริสต์มาสที่สูง กว่า 6 เมตรที่ถูกประดับตกแต่งอย่างสวยงาม

blank

ไม่เพียงเท่านี้เรายังมี Photobooth รวมไปถึงกิจกรรมโชว์การปรุงอาหารสดๆ จาก เชฟชื่อดัง และการแสดงโชว์ของบาร์เทนเดอร์ กิจกรรมเดินพาเหรด ประกวดเชียร์หรีดแดนซ์ และ Cover Dance จากน้องๆ หลายโรงเรียนในเชียงใหม่ พร้อมกิจกกรรมดีๆ ในสำหรับเด็กๆ และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายบนเวที โดยมีลุงซานต้าเดินแจกขนมทั่วบริเวณงาน

blank

Rimping Supermarket (ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต) จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วม เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความทรงจำที่น่าประทับใจนี้ไปพร้อมๆ กับชาวเชียงใหม่ทุกท่าน

ประมวลภาพ :

blankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblank

blankblank
blankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblank