พร้อมแล้วเกือบ 100% สนามแข่ง SEA V.League 2023 ขณะที่นักตบสาวไทยเริ่มลงซ้อมแล้ว

536

พร้อมแล้วเกือบ 100% สนามแข่ง SEA V.League 2023 ขณะที่นักตบสาวไทยเริ่มลงซ้อมแล้ว

วันที่ 9 ส.ค.66 นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เข้าตรวจความพร้อมของโรงยิมเนเซียม 1 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่จะใช้เป็นสนามแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง SEA V.League 2023 ระหว่างวันที่ 11- 13 สิงหาคม นี้
blank

โดยล่าสุด สนามแข่งมีความพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการปรับปรุงสภาพสภาพความพร้อมในการจัดการแข่งขัน โดยมีการติดตั้งระบบไฟส่องสว่างใหม่และปูพื้นใหม่ตามมาตรฐานของการแข่งขันระดับนานาชาติ รวมทั้งอัฒจันทร์ผู้เข้าชมที่มีความจุได้ 3,000 คน และ ระบบปรับอากาศที่มีการทำความสะอาดใหม่ทั้งหมด เหลือเพียงเก็บรายละเอียดเล็กน้อยเพื่อความสมบูรณ์ที่สุด

blank

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี ที่มีการแข่งขันวอลเลย์บอลในระดับนานาชาติที่จังหวัดเชียงใหม่ นับตั้งแต่การแข่งขันซีเกมส์ในปี 2538 วันนี้จังหวัดเชียงใหม่มีความพร้อมทั้งด้านสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มั่นใจว่าจะสร้างความสุขให้กับแฟนวอลเลย์บอลชาวเชียงใหม่และทั่วประเทศ

blank

ส่วนนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางมาถึงจังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม และได้เข้ามาดูสภาพสนามและฝึกซ้อมบ้างแล้ว ขณะที่นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ เดินทางมาถึงทั้งหมดแล้วในวันที่ 8 ส.ค.66 ที่ผ่านมา

blank blank blank blank blank