(มีคลิป Video) เชียงใหม่ วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก กระบะซิ่งหลับใน พุ่งชนจักรยานยนต์ไฟลุกขาดสองท่อน คนขับกระเด็นเสียชีวิตคาที่

9790

(มีคลิป Video) เชียงใหม่ วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก กระบะซิ่งหลับใน พุ่งชนจักรยานยนต์ไฟลุกขาดสองท่อน คนขับกระเด็นเสียชีวิตคาที่

จากกรณีช่วงเช้าวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม เชียงใหม่ พร้อมกู้ภัย อบต.ดอนแก้ว เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนใกล้ร้านสะดวกซื้อ ตรงข้ามสำนักงานพัฒนาที่ดิน เขต 6 ถนนโชตนา ขาเข้าเมือง ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์รีโว่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ยท 7XX4 เชียงใหม่ ไปชนเข้ากับรั้วหน้าบ้านเลขที่ 42/2 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนรั้วพังยับ ขณะที่รถยนต์กระบะไปสิ้นฤทธิ์ที่รั้วปูนด้านใน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีคนขับรถกระบะ คือ นายเปรม อายุ 27 ปี ที่อยู่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ไม่ได้รับบาดเจ็บและรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

blank

ขณะที่แม่ของคนขับและหลานชายที่นั่งโดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ บริเวณหลังรถกระบะซึ่งเป็นเสาไฟฟ้ามีซากรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ฟีราโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กจ 1811 เชียงใหม่ สภาพไหม้เกรียมรถขาดสองท่อน เหลือแต่เศษเหล็กและล้อหน้าเท่านั้น

blank

ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นจากรถเสีชีวิตคาที่ ทราบชื่อ นายอุเท อายุ 45 ปี ชาว .แม่ริม .เชียงใหม่ เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโกดังตี๋ยว ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์พ่วงขายไก่ทอดถูกเฉี่ยวชนจนเสียหายอีกคัน แต่โชคดีเจ้าของรถกระโดดหลบทัน

blank

ทางด้าน นายเอกพงษ์ อายุ 37 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายตนตื่นแต่เช้าและกำลังจะออกไปซื้อของที่ตลาดเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ขณะที่ขับขี่ไปได้ไม่ไกลจากร้าน ตนได้ยินเสียงรถชนกันเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าเป็นรถจักรยานของพี่ชายถูกรถกระบะชนท้าย จนร่างกระเด็นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถกระบะได้พุ่งไปชนรั้วบ้านข้างทาง เบื้องต้นตนได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยรถกระบะคันที่เกิดเหตุ พบว่ามีการทำประกันชั้นหนึ่งไว้ และทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับรถกระบะให้การว่า ได้ขับรถจากอำเภอแม่แตงมาพร้อมกับแม่และหลานชาย เพื่อเข้าไปทำธุระในตัวเมือง ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับในและวูบ จนรถเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

blank