แนะนำร้านเปิดใหม่ “ยำนัวผัวหลง ณ เชียงใหม่” แซ่บสุดนัว เหมือนยกครัวอีสานมาไว้ที่ช่างเคี่ยนพ้อยท์เชียงใหม่ … มีบริการสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น และใช้สิทธิ์ในโครงการของรัฐได้ทุกโครงการ

794

? แนะนำร้านเปิดใหม่‼️ ? “ยำนัวผัวหลง ณ เชียงใหม่” แซ่บสุดนัว เหมือนยกครัวอีสานมาไว้ที่ช่างเคี่ยนพ้อยท์เชียงใหม่ ‼️…? มีบริการสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น และใช้สิทธิ์ในโครงการของรัฐได้ทุกโครงการ?

blank
? ม่วนซื่น แซ่บหลาย ? กับร้านยำ-ตำ เปิดใหม่ในโครงการช่างเคี่ยนพ้อยท์‼️ “ร้านยำนัวผัวหลง ณ เชียงใหม่” พร้อมมอบกลิ่นไอการทานอาหารด้วยบรรยากาศแบบหน้าเวทีหมอลำ ?? ขนศิลปะ วัฒนธรรมจากทางภาคอีสาน มาใช้เป็นสไตล์การตกแต่งร้าน ? ทั้งนัว ทั้งแซ่บไปกับเมนูที่หลากหลายกว่า 50 รายการ ในราคาอาหารเริ่มต้นเพียง 50.- รองรับลูกค้านั่งทานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor กว่า 20 โต๊ะ

blank blank blank blank

?? คัดสรรวัตถุดิบจากภาคอีสานส่งตรงมาที่เชียงใหม่ เสิร์ฟความแซ่บอีหลีของยำ-ตำ โดยใช้น้ำปลาร้าที่ต้มมาจากหนองบัวลำภู ใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำทุกจาน เพื่อให้ได้รสชาติที่ไม่ผิดเพี้ยน แม้ในวันที่มีออเดอร์เยอะ
?? แซ่บอีหลีสุดปัง‼️กับเมนูแนะนำของร้าน…

blank blank blank blank blank blank

✅ ยำสาวเชียงใหม่ รวมความแซ่บเสิร์ฟแบบถาดใหญ่ ใส่เครื่องแน่นๆ วัตถุดิบเน้นๆ กุ้งแม่น้ำเนื้อฉ่ำๆ ปูม้าสุกตัวโตๆ แถมยังมีหอยแครง เล็บมือนาง และวัตถุดิบอื่นๆ อีกเพียบ!! สั่งเมนูนี้ ถือว่าได้กินหลากหลายวัตถุดิบเลยทีเดียว
✅ ยำผัวโครตหลง ซีฟู๊ดเสียบไม้ เสิร์ฟให้ทานได้แบบง่ายๆ ราดด้วยเครื่องยำสุดแซ่บ แบบถึงพริกถึงขิง เต็มอิ่มไปกับไข่หมึก กุ้งสด หอยแครง และหอยแมลงภู่ จัดจานมาคู่กับผักไว้เป็นเครื่องเคียงที่เข้ากันมากๆ
✅ ตำลาวสูตรผัวหลง เมนูที่ใครมาก็ต้องลอง ด้วยสูตรตำลาวธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา แซ่บเข้าเส้น นัวถึงรสกันเลยทีเดียว
✅ ปลาส้มผัวหลง อาหารพื้นบ้าน รสชาติดั้งเดิม เสิร์ฟคู่กับแตงกวาและเครื่องเคียงแบบพร้อมทาน
✅ ยำวุ้นเส้นโบราณ สูตรเฉพาะของทางร้านที่รับประกันว่าไม่เหมือนร้านไหนแน่นอน ทั้งเรื่องน้ำยำ และตัววุ้นเส้น
✅ เชฟบ๊ะจิ้มแจ่ว ส่วนสะโพกของหมูที่นำมาเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มจิ้มแจ่วรสเด็ด!! ไม่ว่าจะราด หรือจะจิ้มทีละคำ รสชาติก็เข้าเนื้อได้ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

blank blank blank blank blank

blank

blank

blank

? ไม่เพียงแต่เมนูต่างๆ ที่มีจุดเด่นเท่านั้น “ข้าวเหนียว” ของร้านยำนัวผัวหลง ณ เชียงใหม่ ก็ยังใช้เป็นข้าวเหนียวพันธุ์ผัวหลงจากหนองบัวลำภู ที่ถือว่าเป็นราชินีแห่งข้าวเหนียวทั้งปวง ที่จะให้ความหอมของข้าวได้ชัดเจนมากกว่าพันธุ์อื่นๆ ?
?แซ่บแบบคุ้มๆ? ?? ด้วยบริการเครื่องดื่มและเกี๊ยวทอดฟรี❗️ย้ำว่าฟรี❗️ตักได้ไม่อั้น เติมได้เรื่อยๆ โดยทางร้านจะมีจุดบริการตนเองไว้ให้ลูกค้า ซึ่งแต่ละวันก็จะมีเครื่องดื่มที่แตกต่างกันออกไป อาทิ น้ำเก๊กฮวย, ชาเขียวมะลิ เป็นต้น

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank
?พิเศษสุด‼️ โปรโมชั่นเปิดร้าน? เพียงถ่ายภาพ เช็คอิน และโพสต์เป็นสาธารณะลงเฟสบุ๊คของท่าน รับน้ำอัดลมขวดใหญ่ฟรีทันที!! 1 โต๊ะ/ขวด ?

➖ สามารถเข้ามาใช้สิทธิ์ในโครงการของรัฐได้ทุกโครงการนะจ๊ะ?
?…ส่วนลูกค้าท่านไหน ที่อยากแซ่บแบบไม่ต้องออกจากบ้าน ทางร้านก็มีบริการสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นให้แล้ว….
✅ Grab Food
✅ Food Panda
✅ Line Man

blank blank

blank

blank

blank blank blank blank

blank

blank blank blank blank blankblank blank blank blank

blank

blank

? ร้านยำนัวผัวหลง ณ เชียงใหม่ ?
⏰ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 22.00 น.
? ร้านตั้งอยู่ในโครงการช่างเคี่ยนพ้อยท์ Teen-Doi Community ถนนเส้นเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน
? พิกัด (Map) : https://maps.google.com/maps?q=18.809252%2C98.961472
? สามารถจอดรถได้บริเวณหน้าร้าน
อัพเดตโปรโมชั่น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…
☎️ โทรศัพท์ : 086-944-6955 / 093-136-8488
? Fanpage : www.facebook.com/ยำนัวผัวหลง-ณ-เชียงใหม่-สาขาเชียงใหม่-102260325408865