บริษัทยอมรับผิดชอบ หากไม่สบายใจพร้อมซื้อรถคืนเต็มราคา! กรณีลูกค้าซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ผ่อนมาเป็นปีแต่จดทะเบียนไม่ได้

40

6 มิ.ย. 66 – จากกรณี นักธุรกิจสาวรายหนึ่งได้ร้องสื่อ หลังซื้อรถเก๋งไฟฟ้า ผ่อนมาเป็นปีแต่จดทะเบียนไม่ได้ จนเหมือนใช้รถเถื่อน https://www.cm108.com/w/86292/ ตามข่าวที่มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก POCCO Thailand ได้โพสต์เอกสารข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า “เรียน ลูกค้า Pocco และสื่อมวลชน ทุกท่าน เรื่อง การแสดงความรับผิดชอบ สืบเนื่องจากกรณีการจดทะเบียนล่าช้าของ Pocco สืบเนื่องจากกรณีที่ลูกค้าได้ทำการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Pocco และเกิดปัญหาเรื่องของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ล่าช้า

ทางบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหา โดยประสานงานกับทางหน่วยงานของรัฐเพื่อให้ Pocco สามารถจดทะเบียนได้เร็วที่สุด เพื่อแสดงออกถึงความจริงใจ และความตั้งใจในการแก้ปัญหา บริษัทขอแสดงความรับผิดชอบดังนี้

1.ลูกค้าที่ได้ทำการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Pocco และยังไม่ได้จดทะเบียนป้ายขาว หากลูกค้าท่านใดเกิดความไม่สบายใจกับกรณีที่เกิดขึ้น และไม่ประสงค์จะรอการจดทะเบียน ทางบริษัทยินดีที่จะทำการซื้อคืน รถยนต์ไฟฟ้า Pocco เต็มราคาที่ลูกค้าได้ซื้อไป เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสบายใจ และไว้วางใจในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า Pocco

อย่างไรก็ตามบริษัทขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และ ยินดีที่จะแสดงความรับผิดชอบทุกประการ ทั้งนี้บริษัทพร้อมปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านต่อไป”