(มีคลิป) สาวอังกฤษเลิกเรียนหมอ-ลาออกจากงานพาร์ทไทม์ มาขาย “น้ำลาย” ได้เงิน 2 แสน/สัปดาห์

2820

30 พ.ค. 66 – สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวของ หญิงสาวชาวอังกฤษ “ลาตีชา โจนส์” วัย 22 ปี ที่ตัดสินใจลาออกจากการเรียนแพทย์และงานพาร์ทไทม์ มาประกอบธุรกิจ “ขายน้ำลาย” ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเธอมีรายได้หลายพันดอลลาร์ต่อสัปดาห์จากการขายน้ำลายของเธอเอง

“ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความบังเอิญ และตอนนี้ฉันก็ทำมันมาสี่ปีแล้ว” ลาตีชา โจนส์กล่าว

เธอมีหนี้สินจึงต้องรีบหาเงินไปคืน และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจขาย “ของเหลว” จากร่างกาย ซึ่งเธอบอกว่า เป็นการหาเงินได้ง่ายยิ่งกว่าการถอดเสื้อผ้าถ่ายรูปบนเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่อย่าง โอนลีแฟนส์

ก่อนหน้านั้นเธอเคยเปิดบัญชีเป็นครีเอเตอร์ของเว็บไซต์โอนลีแฟนส์ และมักได้รับคำขอแปลกๆ ตั้งแต่น้ำที่ใช้แล้วของเธอไปจนถึงน้ำลายของเธอ

จากนั้นเธอตัดสินใจลองหาช่องทางออนไลน์อื่นๆ ในการขายสินค้าของเธอ โดยออร์เดอร์แรกคือการสั่งซื้อน้ำลาย 1 ขวด ซึ่งตอนแรกเธอไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง จึงตกลงและขายในราคา 300 ปอนด์ (ราว 12,882 บาท) โดยเธอเล่าว่า “น้ำลาย” ที่เคยขายได้แพงที่สุดคือ 1,500 ปอนด์ (64,400 บาท)

นอกจากนี้เธอยังได้รับคำขอทุกอย่างตั้งแต่ผ้าปูที่นอนที่ใช้แล้วไปจนถึงเสื้อผ้าออกกำลังกายที่ขับเหงื่อและแปรงสีฟันที่เปื้อน ซึ่งเมื่อรวมกับธุรกิจขายอุปกรณ์กีฬาของเธอแล้ว รายได้สุทธิของเธออยู่ที่ 3,000 ถึง 5,000 ปอนด์ (ราว 1-2 แสนบาท) ต่อสัปดาห์

ที่มา : nypost

@latieshajoness Just a day in my life😅 #whatisellonline #fyp #accountant #dayinmylife ♬ original sound – L A T I E S H A

ชมคลิปเพิ่มเติม