ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกทม. ยื่นจดหมายจากคนรุ่นใหม่ ให้กำลังใจ “ลุงตู่” ขอให้ยืนเคียงข้าง ปชช.ต่อไป

29

23 พ.ค. 66 – นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ยื่นจดหมายจากคนรุ่นใหม่ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมีเนื้อความระบุว่า

กราบเรียน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กระผม นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ติดตาม การทำงานของท่านนายกรัฐมนตรี และคณะ มาตลอดระยะเวลาที่ท่านได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 
ได้เห็นท่านทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวไทยที่เป็นที่รักของท่านอย่างสุดกำลังความสามารถ และไม่เลือกปฏิบัติ

สภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้รับโอกาสและความเมตตาจากท่านและคณะในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น พี่เฮก เกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้มอบโอกาสและให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานด้านเยาวชนตลอดเสมอมา และคอยติดตามผลงานและให้กำลังใจในการทำงานด้านเยาวชนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้พบท่านนายกรัฐมนตรีในห้องรับรอง เมื่อครั้งเวทีปราศรัย ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังได้ชวนกระผมไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

กระผมประทับใจท่านนายกรัฐมนตรีเสมอมา แม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายๆเรื่อง แต่ท่านนายกฯ ก็มีคำอธิบายที่มีเหตุและผลให้เสมอ ทำให้กระผมได้เข้าใจในมุมมองของผู้นำประเทศ และยินดีที่จะช่วยงานท่านนายกรัฐมนตรีในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ การจะเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชียมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ผมเชื่อว่าท่านนายกฯ อยากทำให้ประเทศไทยกลายเป็นเสือตัวที่ 1 ของเอเชีย ซึ่งผมเชื่อว่าท่านนายกฯ ทำได้ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ
สุดท้ายนี้ ผมขอให้ท่านยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนที่รัก และผมขออำนาจ คุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกฯ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยต่อไป

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ