(มีคลิป Video) อุทาหรณ์ หนุ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าสะสมมา 3 ปี ป่วยหนักสุดทรมาน ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ แค่กินข้าวยังหายใจไม่ทัน

201

19 พ.ค. 66 – ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี @tum.step.thep โพสต์คลิปนำเสนอเรื่องราวของตัวเองเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับนักสูบบุหรี่ไฟฟ้า โดยระบุข้อความว่า “ดูเอา ใครที่คิดว่ากูเก่งกว่าบุหรี่ไฟฟ้า ยิงตรง หยดสูบ ควันท่วม เป็นไงล่ะ สะสมมา 3 ปี แค่กินข้าวยังหายใจไม่ทันเลย ทรมานมาก ฝากเป็นอุทาหรณ์ด้วยนะทุกคน”

จากคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวกำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับมีท่อช่วยหายใจสอดเขาไปในจมูก พร้อมกับสายระโยงระยาง ระหว่างทานข้าวมีอาการหอบเหนื่อยเหมือนคนหายใจไม่ทัน

นอกจากนี้ยังมีคลิปหนึ่งที่เจ้าตัวระบุว่า “เลิกได้ เลิกซะนะเพื่อนๆ ผลของการดูดบุหรี่ไฟฟ้าจัด จากคนไม่เคยป่วย ครั้งนี้ถึงกะทรุดเลย หนักเอาเรื่องอยู่นะ 4 โรงบาล โรงบาลที่ 4 รู้เรื่อง”

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับกำลังใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก
“สู้ๆคะหายเร็วๆนะคะ”
“ขอให้กลับมาแข็งแรงไวๆนะคะ”
“ใจสู้ขนาดนี้เดียวก็หายนะคะ กินข้าวเก่งมากเลยคะ”

ขอบคุณคลิปและเรื่องราวจาก Tiktok tum.step.thep ตั้ม ส.สเต็ปเทพ

@tum.step.thep👉 ดูเอา ใครที่คิดว่ากูเก่งกว่าบุหรี่ไฟฟ้า ยิงตรง หยดสูบ ควันท่วม🌬 เป็นไงล่ะ สะสมมา 3 ปี แค่กินข้าวยังหายใจไม่ทันเลย ทรมานมาก ฝากเป็นอุทาหรณ์ด้วยนะทุกคน ✌️✌️♬ เสียงต้นฉบับ – Jeerapat Khunthongkaew

@tum.step.thepสรุปผมต้องใส่ท่อเพื่อช่วยหายใจจิงๆช่ายไหมเนี่ย 🥺เอาวะ อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด สู้เท่าที่ไหว ✌️✌️ ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ ทุกอย่าง ก็หมดเวรหมดกรรม ผมล่ะ 🙇‍♂️ เข้าวิธีการรักษาขอกคุณหมอ คุณหมอเก่ง ผมเชื้อ 🙏♬ เสียงต้นฉบับ – เฉาก๊วย จีสอง

@tum.step.thepเวลาที่เราใกล้ตาย ก็มีแต่พ่อแม่พี่น้องเรานี่แหละ ที่คอยโศกเศร้าเสียใจ ขนาดน้องสาวอยู่ต่างประเทศ 5 ปี มันไม่เคยโทรหาพี่มันเลย แต่วันนี้ เห็นน้ำตามัน พรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากโศกเศร้าเสียใจเด็ดขาด คนเรามันมีอายุขัย จะช้าหรือเร็วแค่นั้นแหละ ขอให้น้องๆทั้งสอบ ทำหน้าที่ดูแลพ่อแม่ แทนพี่ต่อไป และ ข้าขอ อโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่ข้าเคยล่วงเกินทานไว้ ตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ลูกด้วย สาธุ🙏♬ เสียงต้นฉบับ – ตั้ม ส.สเต็ปเทพ