เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ Greenpark Community Mall ชูจุดเด่นพื้นที่สีเขียวกลางเมือง ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่

288

Greenpark Community Mall หรือ กรีนพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์เป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกที่ลงทุนโดย บริษัท คำพรพัฒนา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้เครือชัยพัฒนาความคิดริเริ่มในการแตกไลน์ธุรกิจนี้ เริ่มตนจากการที่เครือชัยพัฒนามีที่ดินที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองในหลายจังหวัดของภาคเหนือและภาคอื่นๆ ของประเทศไทย คณะผู้บริหารฯจึงเล็งเห็นถึงโอกาส และศักยภาพในการพัฒนาที่ดินผืนต่างๆ ที่มีอยู่ใหม่มูลค่าและเกิดประโยชน์ต่อชุมชนโดยรอบโครงการกรีนพาร์คจึงถือเป็นโครงการฯนำร่องธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายโครงการฯ ของบริษัท คำพรพัฒนา จำกัด

blank

ชื่อโครงการ Greenpark นั้น เกิดจากความตั้งใจให้ชื่อของโครงการฯ มีความเชื่อมโยงกับชื่อธุรกิจหลักในเครือชัยพัฒนา นั่นคือ Greenbus ที่ดำเนินธุรกิจเดินรถโดยสารมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี และยังเน้นย้ำความตั้งใจหลักของโครงการที่อยากจะสร้างโครงการที่เป็นพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง ให้ผู้คนในเมืองได้ใช้เวลาพักผ่อน หรือแวะพักระหว่างเดินทางได้ โดยไม่ต้องเดินทางไกลออกไปนอกเมือง

โครงการฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ในทำเลที่เขาถึงง่าย เดินทางสะดวกสบาย บนถนนเชียงใหม่-สันทราย ใกล้แยกศาลเด็กเพียง 600 เมตร เป็นทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยชุมชน ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม ไปจนถึงย่านธุรกิจ ออฟฟิศ และโรงเรียน โครงการฯจึงเป็นทางผ่านของทั้งผู้อยู่อาศัยคนทำงาน และผู้ปกครอง ที่เดินทางไปกลับในแต่ละวัน อีกทั้งยังสามารถเป็นจุดแวะพักให้กับทั้งนักท่องเที่ยว ไทยและต่างชาติได้ และด้วยความที่ทางโครงการฯ ได้คัดสรรร้านค้าที่มีความหลากหลายทั้งอินเตอร์ฯ แบรนด์และร้านค้าดังในเชียงใหม่ทำให้โครงการฯสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ เข้าถึงง่าย ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเพิ่มความคึกคัก สร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และจะกลายเป็นย่าน จับจ่ายใช้สอยที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

blank

Greenpark Community Mall ออกแบบคอนเซปต์โครงการฯให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่เน้นความง่าย สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ไฮไลท์ของโครงการฯคือบริการ Drive Thru Pick Up รูปแบบใหม่แห่งแรก แห่งเดียวของเมืองเชียงใหม่ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มที่ต้องการได้หลากหลายร้านค้า ผ่านบริการช่องทางพิเศษ โดยไม่ต้องลงจากรถ เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal โดยร้านค้าที่ลูกค้าสามารถใช้บริการ Drive Thru – Pick Up ได้แก่ Café Amazon, ด้งเจริญ และ ซ้วง บัวลอยช้างเผือก

blank

โครงการฯได้มีการคัดสรรร้านค้าแบรนด์ช้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นชื่อดังเข้ามารวมอยู่ในโครงการฯ อาทิร้านอาหารอย่าง KFC Drive Thru เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงสุกี้ช้างเผือก, Shabugu, มาดัง, คำมิรา, ข้าวผัดปูภูเก็ต, หม่าล่าควันจุ๊งๆ, ไอศกรีม minimelts, หลงชา บานาน่ากล้วยทอดคลับ, Juju Corndog, Paoker (เปาเกอร์) อีกทั้งโครงการฯ ยังมีรานค้าให้เลือกซื้อสินค้ามากมายที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศ ทุกวัย อย่าง MR. DIY ผู้ค้าปลีกสินค้าซ่อมแซมบ้าน, APX ผู้นำด้านรองเท้า เสื้อผ้าและอุปกรณ์ กีฬา, ร้านขายยา Greenpark Pharmacy รวมสินค้าเพื่อสุขภาพ, 7-11 ร้านค้าสะดวกซื้อสาขาที่ใหญ่ที่สุด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่

blank

และเพื่อตอบรับกับหนึ่งใน Mega Trend ที่กำลังมาแรง อย่างธุรกิจสุขภาพและความงาม หรือ Health & Wellness โครงการฯยังได้มีการเฟ้นหาร้านค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามชั้นนำหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้มีศักยภาพในการใหับริการด้านสุขภาพและความงามได้อย่างครบวงจรมากที่สุด อาทิคลินิกความงาม Anya, Powerhaus พิลาทิส สตูดิโอ, ร้านทำเล็บ Wonder Nails, ร้านต่อขนตา Glam Eyelash และ ร้านแว่นตา The Wisdom

blank

นอกเหนือจากร้านค้าและร้านอาหารที่ครบครันแล้ว Greenpark Community Mall ยังมีโซนที่แยก เฉพาะสำหรับให้บริการด้านที่พักอาศัย ที่มีชื่อว่า “G Residence” ประกอบด้วยห้องพักให้เช่ารายเดือน จำนวน 18 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันพร้อมเข้าอยู่ถือเป็นทางเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตสไตล์คนเมือง ที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย ทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง และความครบครันของร้านค้าต่างๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย

ด้วยกระแสของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โครงการฯ จึงเล็งเห็นถึงความ สำคัญ และจัดให้มีสถานีชาร์จรถไฟฟ้า หรือ “EV Station” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการภายในโครงการฯ ที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้มีการลดการปล่อยมลพิษทางอากาศอีกด้วย

ในด้านการออกแบบ โครงการฯได้ใช้การออกแบบและตกแต่งอาคารในรูปแบบ “NORDIC” หรืออีกชื่อที่นิยมเรียกกันคือ สไตล์สแกนดิเนเวียน ที่มีสไตล์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่ายและผสมผสานอย่างลงตัวกับพื้นที่สีเขียวของโครงการฯ ที่ประกอบไปด้วยต้นไม้และดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์เสมือนยกสวนสไตล์อังกฤษมาไว้ใจกลางเมือง นอกเหนือจากนี้ทางโครงการฯยังมีลานกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อให้ผู้คนในชุมชนผู้ที่สัญจรผ่าน หรือแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวได้มีพื้นที่ส่วนกลางในการทำกิจกรรมร่วมกัน

Greenpark Community Mall เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการแล้ว ทุกวันไม่มีวันหยุด สามารถติดตามข่าวสารไดที่ Facebook Fanpage: Greenpark Community Mall หรือสามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 093-377-3994 และ Line: @greenparkchiangmai

ประมวลภาพ :

blankblankblankblankblankblank

blankblankblankblankblankblankblankblankblank

blankblankblankblankblankblank