เชียงใหม่ คาร์แคร์คิวแน่น คนแห่เอารถมาล้าง เผยยอดเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว หลังเอารถไปตะลุยเล่นน้ำช่วงสงกรานต์

154

เชียงใหม่ คาร์แคร์คิวแน่น คนแห่เอารถมาล้าง เผยยอดเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว หลังเอารถไปตะลุยเล่นน้ำสงกรานต์

วันที่ 18 เมษายน 2566 หลังผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์ ร้านคาร์แคร์หลายแห่งในจังหวัดเชียงใหม่คิวแน่น ผู้ใช้รถต่างพากันนำรถยนต์เข้าไปใช้บริการล้างรถทำความสะอาดรอยเปื้อนจากการเล่นน้ำสงกรานต์ที่มีทั้งคราบดินสอพองและคราบโคลน เพื่อให้รถกลับมาสวยงามนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันตามปกติ

blank

นอกจากคราบรอยเปื้อนยังมีรถอีกหลายคันที่ลงทุนเปิดกระจกเล่นสาดน้ำจนทำให้ภายในเต็มไปด้วยน้ำ ต้องซักเบาะพรมขนานใหญ่ใช้เวลาคันละ 1-2 วัน

นายพันธกานต์ น้ำทิพย์ อายุ 34 ปี ร้านเชียงใหม่คาร์วอช ย่านชุมชนเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ บอกว่า หลังสงกรานต์มีรถเข้ามาล้างมากขึ้นกว่าเท่าตัวจากปกติวันละประมาณ 20 คัน มีทั้งรถเก๋งรถกระบะ รถที่เข้ามามีทั้งรถที่ผ่านการเล่นน้ำสงกรานต์และรถที่กลับจากต่างจังหวัดที่มีทั้งฝุ่นโคลนและคราบยางมะตอย โดยช่วงวันสองวันนี้มีรถเข้ามามากจนพนักงานต้องทำงานกันทั้งวันแทบไม่ได้พัก

blank

ขณะที่ทางร้านรับส่งรถถึงที่ภายในรัศมี 5 กิโลเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถที่ต้องทำงานไม่มีเวลาออกมาเอง ส่วนค่าบริการติดตามปกติเริ่มต้นที่คันละ 160 บาท ไม่บวกเพิ่ม คาดว่ารถจะเข้ามาตลอดสัปดาห์หลังเทศกาลสงกรานต์ ถือเป็นช่วงเวลาสร้างรายได้ช่วงหนึ่งของปี

blank blank blank blank blank blank blank