หนุ่มจีนโดนเนรเทศ จีบสาวมุสลิมไม่ติด ส่งเนื้อหมูไปแกล้ง

98

3 เม.ย. 66 – สำนักข่าวต่างประเทศ Daily Mail รายงานกรณีหนุ่มนักศึกษาชาวจีนรายหนึ่ง วัย 21 ปี (นายหม่า) ที่กำลังศึกษาอยู่ที่สหราชอาณาจักร แต่ผิดหวังในการตามจีบสาวนักศึกษาชาวมุสลิม เจ้าตัวจึงส่งเนื้อหมู 1 กก. ไปให้กับนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว ทำให้หญิงกระทบกระเทือนจิตใจ จนไม่กล้าออกไปไหน

ตามรายงานพบว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา หนุ่มรายนี้ได้พบกับหญิงสาวในไนต์คลับแห่งหนึ่งที่อังกฤษ ก่อนทั้งคู่จะนัดเดทกันในอีกไม่กี่วันต่อมา วันออกเดทหนุ่มรายนี้ได้เข้าใกล้ พยายามจูบ และจับแขนของฝ่ายหญิง หลายวันต่อมา หนุ่มรายนี้พยายามติดต่อเธอ ทั้งยังส่งข้อความมาก่อกวนเชิงอคติเกี่ยวกับความเชื่อของชาวมุสลิม รวมทั้งยังส่งเนื้อหมู 1 กิโลกรัมไปยังที่พักของเธอ

นอกจากนี้ยังตามติดและก่อกวนเธอตลอดเวลา จนเธอเริ่มมีอาการทางจิต รู้สึกว่าตัวเองใกล้จะสติแตก

หนุ่มคนดังกล่าวได้ถูกจับกุมในข้อหาก่อกวนหลายครั้ง แต่หลังจากได้รับการปล่อยตัวก็ยังคงก่อฝ่ายหญิงไม่เลิก นอกจากนี้ยังจงใจกล่าวถึงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวอาร์เมเนีย ที่ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากในตุรกีอีกด้วย หลังจากถูกจับกุมเป็นครั้งที่ 2 ในที่สุดศาลก็พิพากษาจำคุกรวม 28 เดือน โดยรับโทษจำคุกครึ่งหนึ่ง และ “ถูกเนรเทศ” ส่งตัวกลับประเทศ โดยให้อยู่ภายใต้คำสั่งห้ามไม่ให้เขาติดต่อหรือเข้าใกล้เหยื่อเป็นเวลา 15 ปี

ที่มา : dailymail