เปิดตัวการจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling Loud Thailand” พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อย ที่จัดเต็มความมันส์ให้สาวกฮิปฮอป ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ที่ท่าช้าง คาเฟ่ เชียงใหม่

182

ท่าช้าง คาเฟ่ ร่วมกับ ทีมงาน Rolling Loud Thailand ประเดิมคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อย ที่จัดเต็มความมันส์ให้สาวกฮิปฮอป ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling Loud Thailand” ที่ร้านท่าช้าง คาเฟ่ เชียงใหม่ พร้อมเปิดตัว ดีเจโอโน่ & ดีเจบุดด้า ซึ่งเป็นดีเจแถวหน้าของเมืองไทย รวมไปถึงโชว์สุดเซอร์ไพรส์ศิลปินชื่อดังแร็ปเปอร์ตัวพ่อของเมืองไทย ที่พร้อมใจกันมามอบความสนุกกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น Joeyboy , Twopee , FIIXD ยืนยันความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในไทยอย่างแน่นอน ในช่วงวันที่ 13-15 เมษายน ค.ศ.2023 ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

UT7gBg.jpegงาน Rolling Loud Thailand จะมาในรูปแบบเทศกาลดนตรีที่ประกอบด้วย 2 เวทีใหญ่ จัดเต็มแสง สี เสียง และ Production Design สุดอลังการ พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยศิลปินตัวท็อประดับโลกและเหล่าดีเจชื่อดังกว่า 66 ชีวิต จากประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเอเชีย จากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกแบบสุดขั้วให้แฟนเพลงได้มันส์กันอย่างจุใจแบบจัดหนักจัดเต็ม
โดยภายในงาน วันที่ 13-15 เมษายน นี้ จะพบกับบูธของร้านท่าช้าง คาเฟ่ ที่จัดเต็มความมันส์ พร้อม represent ความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้รับชม และรับชิมค็อกเทลบัคเก็ตที่เลื่องชื่อจากทางร้าน

UT791r.jpeg

UT7Wxw.jpeg

สามารถจับจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ร้านท่าช้าง คาเฟ่ ราคาบัตรสุดพิเศษ 11,700 บาท หรือทาง rollingloud.com และทางทิคเก็ตเมล่อน โดยบัตรราคาปกติ 13,000 บาท เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 4 ก.พ. – 12 เม.ย. บัตรราคา 15,000 บาท เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 13 – 15 เม.ย. และบัตร VIP บัตรราคา 25,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทางที่ FB Fanpage : Rolling Loud Thailand และ IG : rollingloud.th

UT7tty.jpegUT7mrJ.jpegUT7cVz.jpeg