“เซ็นทรัลเชียงใหม่” เปิดแคมเปญ ‘SUMMER EDITION’ ร้อนแรงแซงทุกแคมเปญ ต้องยกให้ 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧 𝙀𝙙𝙞𝙩𝙞𝙤𝙣 ชวนทุกคนมาฉลองซัมเมอร์แบบจัดเต็ม!! ด้วย Summer Beach ครั้งแรก! กับหาดทรายกลางศูนย์การค้าฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

113

“เซ็นทรัลเชียงใหม่” เปิดแคมเปญ ‘SUMMER EDITION’ ร้อนแรงแซงทุกแคมเปญ ต้องยกให้ 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧 𝙀𝙙𝙞𝙩𝙞𝙤𝙣 ชวนทุกคนมาฉลองซัมเมอร์แบบจัดเต็ม ปลุกเอเนอร์จี้ให้โลดแล่น กับ Summer Y2K Market ช้อป ชิม ให้ฟินกับร้านค้าและสินค้าสุดฮิตของยุค 90’S , Summer Beach ครั้งแรก! กับหาดทรายกลางศูนย์การค้าฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ , Summer Planking Challenge Central Chiangmai x Virgin Active ครั้งแรกกับการแข่งขัน เบสิคแพลงก์ บนหาดทราย พร้อมชวนตัวจี๊ดทั้งหลาย แต่งตัว Sport Fashion Y2K มาชิงรางวัล เซ็นทรัลพัฒนาฯผนึกกำลังภาครัฐและเอกชนรวมกว่า 20 ราย สร้างปรากฏการณ์กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ Tourism’s Big Wave ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ในแคมเปญ “SUMMER EDITION – Where The Fun Begins” สร้างประสบการณ์ซัมเมอร์ที่ดีที่สุด พร้อมดันเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยเป็นหนึ่งใน World’s Best Festivals ที่ผู้คนทั่วโลกต้องมาเยือน จับเทรนด์เป็น Summer Curator สร้าง Creative Landmark Spots ในธีม Stadium จุดเช็คอินซัมเมอร์สุดคูลสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและดิเอสพละนาด รัชดาภิเษก รวม 37 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ค.66 คาดเงินสะพัดไตรมาสละ 2 2,000 ล้านบาท

UkWqfu.jpeg

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)หรือ CPN เปิดเผยว่า ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ได้เริ่มเห็นสัญญาณบวกของการฟื้นตัวจากภาคการท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยประเทศไทยถือเป็น Top Travel Destination ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาเยือน เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง ได้เดินหน้าทุ่มงบ 400 ล้านบาท จัดแคมเปญ Summer & Songkran Festival เตรียมรับ Tourism’s Big Wave ในช่วงหน้าร้อนที่ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวที่สำคัญของทุกปี โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวจากจีนเข้าไทยกว่า 8 ล้านคน ทั้งกลุ่ม Mice และกลุ่ม FIT รวมไปถึงนักท่องเที่ยวจากประเทศในเอเชีย ที่จะเข้ามาเพิ่มมากขึ้นทั้งกลุ่ม Weekend Travelers และ Short-Haul อาทิ มาเลเซีย, สิงคโปร์,เวียดนาม, อินเดีย, เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ทั้งนี้ ยังได้ตั้งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวปี 2566 นี้ ให้กลับมาที่ระดับ 80% จากปี 2562 หรือมีจำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยราว 25 ล้านคน คิดเป็นรายได้จากการท่องเที่ยวอยู่ที่ 2.38 ล้านล้านบาท “โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศเป็นเบอร์หนึ่งในด้านการจัด Festive Celebration Destination และได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศ เราจึงเป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่สามารถกระตุ้น Big Impact ได้แบบ Cross-Region ขณะเดียวกันยังมีความโดดเด่นในด้านการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ ขานรับนโยบายภาครัฐ ที่จะยิ่งช่วยขยายผลสำเร็จให้มากขึ้น รวมไปถึงการดึงดูดและกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภค ด้วยการจับเทรนด์ระดับโลก สร้าง Meaningful Moments & Curated Experiences ให้ตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม โดยศูนย์การค้าของเรายังทำหน้าที่เป็น Lifestyle Communities ที่ครบครันที่สุดอีกด้วย” ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว

UkWMXt.jpeg

UkW0XX.jpeg

ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ชวนมาฉลองซัมเมอร์แบบจัดเต็ม คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นซัมเมอร์ทุกรูปแบบ พร้อมดื่มด่ำไปกับ Summer Vibes ปลุกเอเนอร์จี้ให้โลดแล่น เพราะซัมเมอร์ คือ โมเมนต์ที่จะสร้างสีสันและความสนุกให้ชีวิต กับ Summer Y2K Fashion Show ตอกย้ำความเป็น Fashion Destination ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือกับ ‘Fashion Show Summer Collection Styling’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวของภาคเหนือ เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) เท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 66 Summer Beach : ครั้งแรก! กับหาดทรายกลางศูนย์การค้าฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ให้สนุกไปกับกิจกรรม Summer Lifestyle และความเป็น Family Destination ให้คุณหนู ๆ ได้มา Check-in และสนุกไปกับ Playground นี้กันได้ตลอดทั้งวัน , Summer Planking Challenge : Central Chiangmai x Virgin Active ครั้งแรกกับการแข่งขันเบสิคแพลงก์ บนหาดทราย ตอกย้ำความเป็น Sport Community สุดชิค! พร้อมชวนตัวจี๊ดทั้งหลายแต่งตัว Sport Fashion Y2K มาชิงรางวัลและสิทธิพิเศษมากมาย , Summer Y2K Market : Food Destination ต้องนึกถึงที่นี่ ! ช้อป ชิมให้ฟินไปกับร้านค้าและสินค้าสุดฮิตของยุค 90’S ตัวจี๊ดเตรียมแต่งตัว Y2K Style มาเที่ยวที่งาน Summer Edition กัน วันที่ 22 – 26 มีนาคม 66 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

UkWyKr.jpeg

โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก คุณสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานเชียงใหม่ , คุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) คุณวีรโชติ ถิรวยามากุล ผู้จัดการอาวุโส แผนกการตลาดสาขา , คุณวงศ์วัฒน์ อยู่บำรุง ผู้จัดการกลุ่มสินค้า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง

UkWpvl.jpegUkW66k.jpegUkWfIN.jpegUkWjd3.jpegUkW8Ha.jpegUkWQKM.jpegUkWkMS.jpegUkWEvO.jpegUkWzgD.jpegUkWTkC.jpegUkWoIZ.jpegUkZJLb.jpeg UkW1cq.jpeg

UkW3kP.jpeg