ม.แม่โจ้ MOU บริษัท แม่โจ้ ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมส่งเสริมพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลสร้างนักฟุตบอลอาชีพ

19

ม.แม่โจ้ MOU บริษัท แม่โจ้ ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมส่งเสริมพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลสร้างนักฟุตบอลอาชีพ

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ กับ บริษัท แม่โจ้ ยูไนเต็ด จำกัด โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ นายณรงค์ สุวภาพ และ นายกฤษดา ภักดี กรรมการบริษัท แม่โจ้ ยูไนเต็ด จำกัด เป็นผู้แทนลงนามของทั้งสองฝ่าย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของทั้ง 2 หน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยาน ณ อาคารแผ่พืชน์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อร่วมมือในด้านส่งเสริมพัฒนาและเสริมสร้างทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลให้กับนักกีฬาฟุตบอลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อพัฒนาการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งขณะนี้ทีมแม่โจ้ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 5 ของ ดิวิชั่น 3 มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นสมาชิกในทีมหลายคน โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันทีมให้ขึ้นสู่ดิวิชั่น 2 นอกจากนั้นการลงนามความร่วมมือยังรวมถึงด้านวิชาการ การฝึกอบรมนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการเรียนรู้ด้านทักษะ วิธีการเล่นกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้อง และสามารถนำความรู้ไปถ่ายทอดให้กับเยาวชนในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด เป็นคนคุณภาพของสังคมต่อไป

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน