หนุ่มขับบิ๊กไบค์ พุ่งเหินทางต่างระดับรถไฟ ถ.มหิดล เสียชีวิต รถไถลไปไกลหลายร้อยเมตร

6155

หนุ่มขับบิ๊กไบค์ พุ่งเหินทางต่างระดับรถไฟ ถ.มหิดล เสียชีวิต รถไถลไปไกลหลายร้อยเมตร

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางด้าน ร.ต.ท.นัฐพล เขื่อนคำ รองสารวัตรสอบสวนสภ. แม่ปิง ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์แฉลบล้มเอง เหตุเกิดบริเวณถนนมหิดล ใกล้กับทางต่างระดับรถไฟ ก่อนถึงโรงเรียนวารีเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบอย่างที่เกิดเหตุ

blank

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อภายหลังคือ นายอนุรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพมีแผลเปิดที่บริเวณศีรษะ และบริเวณลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ รวมถึงซี่โครงและแขนขาหักอีกหลายจุด ด้วยห่างจากร่างผู้เสียชีวิตไปประมาณ 500 เมตรทางเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ยี่ห้อ Kawasaki รุ่น zx-6r สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กด 6XX9 เชียงใหม่ ล้มอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จะได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

blank

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียงและพบเห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้สังเกตเห็นว่าเป็นรถของผู้ตายที่ขับขี่มาตามเส้นทางด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางต่างระดับ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้บินเหิน ก่อนจะตกลงมากระแทกถนนทำให้รถเสียหลัก และสะบัดผู้ขับขี่หลุดออกจากรถ กระเด็นกระดอนไปตามท้องถนน

blank

ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไถลไปตามท้องถนนไกลกว่าร้อยเมตร โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทรงยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชเพื่อทำการญาณสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยหลังจากนี้จะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำรุงผลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป