เชียงใหม่ สุดเจ๋งวงดนตรีโปลิฯแบนด์คว้ารางวัลชนะเลิศดนตรีสากล การแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับชาติ ณ วิทยาลัยเทคนิคระยอง จังหวัดระยอง

86

เชียงใหม่ สุดเจ๋งวงดนตรีโปลิฯแบนด์คว้ารางวัลชนะเลิศดนตรีสากล การแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับชาติ ณ วิทยาลัยเทคนิคระยอง จังหวัดระยอง

อาจเป็นรูปภาพของ 12 คน และ ผู้คนกำลังยืน

เรืออากาศโท สมพร ปานดำ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นตัวแทนมอบถ้วยรางวัล ให้กับอาจารย์ประสิทธิ์ ชูดวง รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ เป็นตัวแทนวงดนตรีโปลแบนด์ รับมอบรางวัล หลังจากวงดนตรีโปลิแบนด์ เข้าร่วมการประกวดวงดนตรีสากล ในการแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับชาติ ณ วิทยาลัยเทคนิคระยอง จังหวัดระยองได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศคว้าแชมป์ไปครอง

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจารย์ประสิทธิ์ ชูดวง รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวว่าสำหรับวงดนตรี โปลิแบนด์ เริ่มต้นการเดินทาง จากการแข่งขันระดับจังหวัด แล้วไปทำการแข่งขันระดับภูมิภาค ชนะระดับภูมิภาคถึงเดินทางไปแข่งขันระดับชาติ ซึ่งโปลิเทคนิคลานนาเคยเดินทางไปแข่งขันระดับชาติที่จังหวัดสุพรรณบุรีครั้งแรก ไม่มีรางวัลติดมือกลับมา หลังจากนั้นเดินทางไป ครั้งที่ 2 แข่งขันระดับชาติที่สุราษฎร์ธานี ผลการแข่งขัน ไม่มีรางวัลติดมือกลับมา การแข่งขันทั่วประเทศปีนี้ เราทำการแข่งขัน ระดับชาติที่จังหวัดร้อยเอ็ด วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เดินตามความฝัน ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 เป็นรางวัลที่น่าภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจที่จะเดินทางต่อ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ อันดับ 1 ของประเทศให้ได้ ในการแข่งขันอาชีวะ ทั้งรัฐและเอกชน การประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย การแข่งขันทักษะวิชาชีพทักษะพื้นฐานระดับชาติครั้งที่ 29 จังหวัดร้อยเอ็ด และครั้งที่ 30 ที่จังหวัดน่าน เราติดโควิด อดได้ไป ชิงแชมป์ครั้งที่ 31 แข่งขันที่จังหวัดระยองวันนี้เราได้เป็นแชมป์ของประเทศ ตามความฝัน ยิ้มทั้งน้ำตาต้องขอกราบขอบพระคุณท่านผู้รับใบอนุญาตและผู้จัดการท่านอาจารย์สมมิทธิ์ ขอขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการ ฉลวยคณะผู้บริหารทุกท่านที่สนับสนุนส่งเสริมให้วงดนตรีของโปลิเทคนิคลานนามาถึงเส้นทางที่พวกเราใฝ่ฝันคือแชมป์ของประเทศไทยครับ

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ กีตาร์
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืน