ได้เหรอ? หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กจ้าง 1 แสน ถอดกำไล EM อ้างหลุดคดี เพราะยัดเงิน

407

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2565 เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า เผยโพสต์ของชายคนหนึ่งที่ลงไว้ในกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยได้ถ่ายภาพกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้าของตัวเอง พร้อมระบุว่า “จ้างแสนนึงถอดให้หน่อย ถอดได้เอาเงินไปเลย”

หลังจากนั้นได้มีคนเข้าไปสอบถามคดีดังกล่าวของผู้โพสต์ โดยให้คำตอบว่า “โดนร่วมกันฆ่าครับ แต่มีคนรีบจบไป ผมเลยรีบไปเยียวยาผู้ตายเป็นเงินจำนวนหนึ่ง หลักแสนปลาย ๆ ญาติผู้ตายเลยไม่ติดใจเอาความครับ แล้วก็ยัดตำรวจกับอัยการเลยทำให้หลักฐานไม่ถึงผมครับ แค่โทษคุมประพฤติ 3 ปี ทำประโยชน์แก่สังคม 60 ชั่วโมง”

อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "9 ชม.. จ้างแสนนึงถอดให้หน่อย ถอดได้เอาเงินไปเลย 70 ความคิดเห็น 73 รายการ"

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "70> 70 โดน ร่วมกันฆ่าครับ แต่มีคนรับจบไป ผม เลยรีบไปเยียวยาผู้ตายเป็นเงิน จำนวนนึงหลักแสนปลายๆ ญาติผู้ ตายเลยไม่ติดใจเอาความครับ แล้วก็ ยัดตำรวจกับอัยการเลยทำให้หลัก ฐานไม่ถึงผมครับ แค่โทษคุม ประพฤติ 3ปีทำประโยชน์แก่สังคม 60 ชั่วโมง ถูกใจ 9 ชม. ตอบกลับ หีม!! ถ้าตอบ แบบนี้ นท.รัฐจะโดนสอบสวน เอาความมั้ยเนี่ย ถูกใจ ตอบกลับ 9 ชม. ลบก็ได้ แค่อยากรุ้ไว้เป็นตัวอย่าง ขอบคุณมากคะ ถูกใจ ตอบกลับ 9 ชม."