(มีคลิป Video) สุดน่ารัก ลูกชายแฝด 3 เก็บเงินจากค่าขนม ซื้อทองเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่

585

25 พ.ย. 65 – เป็นเรื่องราวสุดน่ารักที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตไม่น้อย หลังจากผู้ใช้งาน TikTok บัญชี kookik2537 โพสต์คลิปเผยเรื่องราวสุดประทับใจที่ลูกชายแฝด 3 แอบเก็บเงินเพื่อที่จะซื้อทองเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ ระบุว่า

ลูกชายเก็บเงินซื้อทองเป็นของขวัญวันเกิดให้เอาไปโรงเรียนวันล่ะ 40 กินวันล่ะ 5 เหลือกลับมาก็เก็บใส่กระปุกออมสิน พอถามเขาว่าเก็บซื้ออะไรเขาบอกเก็บไว้ซื้อของเล่น แต่จริงๆ เลยวันเกิดมาแล้ว เขาแอบถามยายว่าทองราคาเท่าไหร่ ยายบอกครึ่งสลึง 4 พันกว่าๆ เขาเลยแอบเก็บให้ พอเก็บได้เขามา บอกว่ารักแม่นะครับเขาเก็บตังให้ซื้อทอง ก็เลยพาเขามาแล้วให้เขาเลือกลายให้ บ้านเราอยู่ไกลเมือง ต้องพามาถึงได้ซื้อ แฝดสาม เก็บตังเหลือจากกินขนมซื้อทองให้แม่

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้รับความชื่นชมในตัวของลูกชายทั้ง 3 ของผู้โพสต์จำนวนมาก
“เอ็นดูจัง,แต่จริงๆแล้วคนเป็นแม่ไม่อยากได้อะไรแค่เห็นพวกเขายิ้มอย่างมีความสุขกินอิ่มนอนหลับสบาย นั่นแหละที่คนเป็นแม่ต้องการ”
“คุณโชคดีมากลูกคุณน่ารักมากโตขึ้นไปขอให้เจอแต่สิ่งดีๆๆนะค่ะ”
“สุดยอด จิตใจดีตั้งแต่เล็ก เติบโต แข็งแรงแข็งแกร่งรุ่งเรืองตามวันเวลา”
“คนเป็นแบบเราใจฟูขึ้นมาเลย คุณแม่เลี้ยงน้องมาดีมากเลย เติบโตไปแบบมีคุณภาพแบบนี้ตลอดไปนะลูก”
“ดีใจแทนแม่เด็กๆนะคะ”
“โชคดีมากค่ะที่เด็กๆน่ารักขนาดนี้”
“น่ารักมากค่ะ ดูแล้วยิ้มตามเลย”

@kookik2537 ลูกชายเก็บเงินซื้อทองเป็นของขวัญวันเกิดให้เอาไปโรงเรียนวันล่ะ 40 กินวันล่ะ 5 เหลือกับมาก็เก็บใส่กระปุกออมสิน พอถามเขาว่าเก็บซื้ออะไรเขาบอกเก็บไว้ซื้อของเล่น แต่จริงๆเลยวันเกิดมาแล้ว เขาแอบถามยายว่าทองราคาเท่าไหร่ ยายบอกครึ่งสลึง 4พันกว่าๆ เขาเลยแอบเก็บให้ พอเก็บได้เขามา บอกว่ารักแม่นะครับเขาเก็บตังให้ซื้อทอง ก็เลยพาเขามาแล้วให้เขาเลือกลายให้ บ้านเราอยู่ไกลเมือง ต้องพามาถึงได้ซื้อ #แฝดสาม #เก็บตังเหลือจากกินขนมซื้อทองให้แม่🥰🥰 ♬ เสียงต้นฉบับ – @@🌍🌎🌏KL.คลังเหล็กชลบุรี