(มีคลิป Video) ทัวร์ลง! เพจตำรวจ รายงานเหตุกระบะชนรถหรู คลิปว่อนเน็ตหลักฐานชัดเจนใครผิด

1998

25 พ.ย.65 – กลายเป็นเหตุรถชนที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อรถยนต์หรูลัมโบร์กินีสีแดง (ฉายากระทิงดุ) จะเลี้ยวเข้าซอย ซึ่งจังหวะนั้นมีกระบะขับมาทางตรงชนเข้าอย่างจัง

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก สภ.สวรรคโลก ได้โพสต์รายงานเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแจ้งว่า “รถกระบะเฉี่ยวชนกับรถหรู” จากการรายเหตุนี้เองทำให้เกิดดรามาขึ้น จนชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เนื่องจากมีผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ โดยเป็นหลักฐานชัดเจนว่า รถหรูเลี้ยวมาจากเลนไกล แล้วชนกับรถกระบะที่ขับมาทางตรง

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก สภ.สวรรคโลก ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “เรียนเพื่อโปรดทราบเกี่ยวกับกรณี ว.40 ระหว่างรถกระบะกับรถลัมโบร์กินี เจ้าของรถลัมโบร์กินี ชดใช้มอบเงินให้กับเจ้าของรถกระบะ เป็นค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ รับไว้ด้วยความเต็มใจทั้งสองฝ่าย ส่วนค่าซ่อมรถกระบะ คู่กรณีจะไปตกลงกันภายหลัง และรถลัมร์โบกินีเจ้าของจะดำเนินการซ่อมแซมเอง”

@yeisibhar_singha ใครผิดใครถูกดูเอา…ช็อตเด็ด…ขับรถแบบไม่มีลอยหยักในสมอง…ดูเอานะครับ…แต่ผมให้กระบะถูกครับ👍👍👍👍👍#ดันขึ้นฟีดทีงั้บบ💗😘 #เปิดการมองเห็นให้หน่อย ♬ เสียงต้นฉบับ – #™Yeisibhar Singha™#

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, รถยนต์ และ ถนน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, รถยนต์ และ ถนน