ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เอาจริง ปราบสาวประเภทสอง-หญิงขายบริการ ตามชายหาด ป้องกันเหตุในช่วงไฮซีซั่น

122

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 65 พ.ต.ท. พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ระดมกำลังปล่อยแถวกวดขันสาวประเภทสอง หญิงขายบริการตามชายหาดเมืองพัทยา พร้อมประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวเกี่ยวกับการป้องกันเหตุลักชิง ทรัพย์สินนักท่องเที่ยว

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน

ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจพร้อมอาสาสมัคร เดินกวดขันชายหาดเมืองพัทยาตลอดแนว พอหญิงไทยที่มายืนคอยนักท่องเที่ยวพร้อมสาวประเภทสองเห็น ก็จะพากันเดินหนีลงหาดไป ทางเจ้าหน้าจึงได้ทำการเชิญตัวทั้งหมดที่ยืนตามชายหาด มาทำประวัติทั้งหมดและสามารถเชิญตัวมาได้ทั้งหมด 36 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดเครื่องแบบทหาร และ กลางแจ้ง

พ.ต.ท. พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท.1 ในวันนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้เน้นย้ำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและพื้นที่สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันกวดขันดูแลนักท่องเที่ยวทั้งหมดชายหาดและตามแหล่งท่องเที่ยวเพื่อป้องกันเหตุไม่ให้นักท่องเที่ยวชายไทยและชาวต่างชาติถูกก่อเหตุลักทรัพย์ ถูกชิงทรัพย์ ทำรายร่างกาย เพราะในช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในช่วงไฮ ซีซั่น และเทศกาลต่างๆ พร้อมทั้งเชิญคนกลุ่มนี้มาทำประวัติทั้งหมดและสั่งห้ามมายืนเกาะกลุ่มตามชายหาด ขายบริการให้กับท่องเที่ยว จะทำการกวดขันทุกวันและพบจะดำเนินการจับกุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข้อมูล : Pattaya Tourist Police