เชียงใหม่ หนุ่มดมกาวกำลังดึงดาว เมาพลาดท่าพลัดตกน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมทีมลงค้นหา พบหลักฐานถุงกาวยังอยู่ในมือ

1973

เชียงใหม่ หนุ่มดมกาวกำลังดึงดาว เมาพลาดท่าพลัดตกน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมทีมลงค้นหา พบหลักฐานถุงกาวยังอยู่ในมือ

ช่วงสายวันนี้ (22 พ.ย.65) ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลสันนาเม็ง ได้รับแจ้งเหตุต้องสงสัยว่ามีคนสูญหายภายในลำน้ำบริเวณท้ายซอย 35 หมู่บ้านคุรุสภา ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังรับทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานทีมประดาน้ำ สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ และทีมประดาน้ำภาค 5 ให้เข้าร่วมทำการค้นหา

blank

ต่อมาเมื่อเดินมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Dream หมายเลขทะเบียน คธน 132 เชียงใหม่ จอดอยู่บริเวณริมทาง นอกจากนี้ที่บริเวณบันไดลงเรียบริมน้ำเจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือ กระป๋องกาวและถุงกาว รวมทั้งเสื้อและรองเท้าวางอยู่ แต่ไม่พบบุคคลที่เป็นเจ้าของ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงได้ลงทำการค้นหาภายในน้ำ โดยใช้เบอร์เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบร่างชายรายหนึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในน้ำ จากการตรวจสอบเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สภาพสวมเพียงกางเกง บริเวณด้านหลังมีรอยสัก จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ ติดตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำเพื่อประสานแพทย์เข้าทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ

blank

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีผู้พบเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของเมื่อวานนี้ (21 พ.ย.65) จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ก็เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม ไม่เห็นเจ้าของมาเอารถคันดังกล่าว จึงได้เดินไปตรวจสอบริมน้ำก็พบทรัพย์สินของผู้สูญหายวางไว้อยู่ จึงคิดว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวน่าจะจมสูญหายภายในน้ำ จึงได้โทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการตรวจสอบ จนพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว

blank

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้บันทึกข้อมูลหรือเป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปเก็บไว้ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และจะได้ติดตามประสานหาตัวญาติเพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank

blank