(มีคลิป Video) ครอบครัวหัวร้อน 2022 โผล่ลำปาง ด่ากราด ตร.ล็อกล้อ ลั่นไม่มีน้ำใจ

2164

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 65 ทวิตเตอร์โหลกแดง @RedSkullxxx ได้โพสต์คลิปวิดีโอ “ครอบครัวหัวร้อน2022” ที่ด่ากราดตำรวจ ที่ล็อกล้อรถกระบะ ที่ จ.ลำปาง ระบุว่า “ครอบครัวหัวร้อนในตำนานเที่ยวนี้ไปซ่าที่ลำปาง ว่าแต่นี่ลูกหรือผัวใหม่วะ ผู้หญิงปากดีแพล่มรู้กฎหมายเหมือนเดิมเปี๊ยบ ตอนแรกไม่ชัวร์ใช่คนเดียวกันใหม่ พอสเต็ปอ้างกฎหมายออกมาก ฟันธงเลย ตัวเดิม”

จากคลิปในส่วนแรกเป็นภาพจากฝั่งของตำรวจที่ได้ล็อกล้อรถกระบะ เนื่องจากจอดในที่ห้ามจอด แต่ฝ่ายชายทางฝั่งรถกระบะไม่ยอม และเกิดการต่อว่าเจ้าหน้าที่เกิดขึ้น “ทำงานเหนื่อยแทบตาย มึงลองมาโดยล็อกล้อบ้าง ถอดชุดมาเลยมา ต่อยหน้าหงายเลย โครตหมั่นไส้เลย น้ำใจไม่มี ถ้าผมไปลงของนานอย่างคนอื่นนะเว้ย รู้ว่าผิด”

จากนั้นทางด้านตำรวจก็ได้ตอบไปว่า “ตอนนี้โดนอีกข้อหาหนึ่งครับ” ทางฝั่งรถกระบะก็ได้สวนกลับทันมีว่า “เออ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน แล้วทำไมอ่ะ ก็มึงไม่มีน้ำใจ” ผู้หญิงฝั่งกระบะก็ได้พูดว่า “โทษทีพี่” ตำรวจตอบ “ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปโรงพัก”

จากนั้นผู้ชายฝั่งกระบะก็ได้ตอบว่า “เออ เดี๋ยวไปโรงพักเนี่ยเออ แล้วของผมไม่ได้ส่ง คุณต้องเสียค่าเวลาให้ผมด้วยนะ ผมบอกเลย (ผู้หญิง : ใจเย็น เราผิดจริง) เราผิดไง แต่ไม่มีน้ำใจ คนทำงานเหนี่อยแทบตาย ก็ดูแล้วกัน มาล็อกล้ออีก เสียตังค์อีก”

ในคลิปส่วนถัดไปทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการใส่กุญแจมือชายคนดังกล่าว ฝั่งผู้หญิงถามตำรวจว่า “พี่จับเด็กเรื่องอะไรเด็กไม่ได้ขัดขืน อัดคลิปเลย” จากนั้นฝั่งผู้ชายที่ถูกจับก็ได้ได้ตะโกนลั่น “นี่คดีล็อกล้อนะครับ คดีล็อกล้อ นี่ตำรวจลำปางล็อกล้อนะครับ (ผู้หญิง : คิดว่าจะจบดีๆ เราก็ขอโทษแล้ว เขาไม่ได้ขัดขืน)” สุดท้ายทางด้านเจ้าหน้าที่ได้อธิบายว่า “ค่าปรับล็อกล้อไปจ่ายที่ สน. แต่ที่จับนี่คดีดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ผมมีหลักฐานครับ”