สาววัย 22 ปีเครียดปัญหาชีวิต ไลฟ์สดจะกระโดดสะพานน้ำปิงขัวสรีเวียงพิงค์ พลเมืองดีขับรถผ่านช่วยล็อกตัวได้ทันก่อน จนท.เข้ามาช่วยกันพูดคุย สุดท้ายช่วยไว้ได้ปลอดภัย

3084

หญิงสาววัย 22 ปี เครียดปัญหาชีวิต ไลฟ์สดลงโซเชี่ยล จะกระโดดน้ำสะพานบริเวณขัวสรีเวียงพิงค์ พลเมืองดีขับรถผ่านช่วยล็อกตัวได้ทัน จนท.เข้ามาช่วยกันพูดคุย สุดท้ายช่วยไว้ได้ปลอดภัย

เมื่อช่วงคืนวันที่ 11 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุ หญิงพยายามจะกระโดดสะพานบริเวณขัวสลีศรีเวียงพิงค์ โดยมีการไลฟ์สดผ่านโซเชียล ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รีบเดินทางไปถึงในที่เกิดเหตุ

blank

โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบพลเมืองดีที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว กำลังช่วยกันล็อกตัวหญิงสาววัยรุ่น อายุ 22 ปี .แม่นาวาง อ แม่อาย .เชียงใหม่ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ โดยทราบจากพลเมืองดีว่า ได้ขับรถผ่านมายังจุดดังกล่าว กำลังจะกลับบ้าน ได้สังเกตเห็นหญิงคนดังกล่าวกำลังนั่งอยู่บนราวสะพานจะกระโดดลงน้ำ จึงได้เข้าทำการล็อกตัวไว้ ขณะนั้นได้มีพลเมืองดีคนอื่นๆ ขับรถผ่านมา จึงได้เรียกให้ทำการช่วยเหลือ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึงยังที่เกิดเหตุและพยายามพูดเกลี้ยกล่อม พร้อมกับช่วยนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ

blank

ทั้งนี้จากการสอบถามทางเจ้าตัวเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่จะคิดสั้น กระโดดน้ำเนื่องจากมีปัญหาชีวิต และมีความเครียด จึงได้พยายามโพสต์ลงโซเชียล ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บริเวณใต้สะพานที่บันไดทางขึ้น หลังจากนั้นได้ขึ้นมานั่งบนสะพานพร้อมกับไลฟ์สดตัดพ้อตัวเอง และขณะที่นั่งอยู่ก็มีพลเมืองดีเข้ามาเข้ามาดึงตัวเองลง

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดต่อประสานญาติ และรถกู้ภัยมายังที่เกิดเหตุและนำตัวหญิงดังกล่าว ส่งไปรพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อย

blank blank blank