กลับมาอย่างเต็มรูปแบบ ดนตรีสดแนวเพื่อชีวิต “ร้านตำนานโฟล์ค รีเทิร์น” ย่านช้างคลานเชียงใหม่ มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มเพียบ โปรเด็ด! มาก่อน 21.00 น. รับเครื่องดื่มขวดใหญ่ไปเลยทันที

1495

กลับมาอย่างเต็มรูปแบบ‼️ ดนตรีสดแนวเพื่อชีวิต “ร้านตำนานโฟล์ค รีเทิร์น” ย่านช้างคลานเชียงใหม่ มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มเพียบ โปรเด็ด! มาก่อน 21.00 น. รับเครื่องดื่มขวดใหญ่ไปเลยทันที

? ร้านเพลงเพื่อชีวิตในตำนานกว่า 25 ปี กลับมารีเทิร์นแล้ว! จัดเต็มดนตรีสดเพราะๆ โฟล์คอะคูสติก และ Full band แนวเพื่อชีวิต-แนวยุค 90 และลูกทุ่งวาไรตี้ โจ๊ะๆ ปิดท้ายด้วยดีเจมันส์ๆ ให้โยกย้ายกันแบบสะบัดช่อตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับที่ทำงาน หรือกับครอบครัวก็สนุกไม่แพ้กันแน่นอน

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในร้านที่กว้างขวาง รองรับลูกค้าได้กว่า 70 โต๊ะ มีทั้งโซน indoor และ outdoor จะมีน้องๆ พนักงานทั้ง ชาย-หญิง คอยให้บริการเป็นอย่างดี เทียบเท่ากับร้านอาหารหรูๆ เลย อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ ให้เลือกหลากหลาย พร้อมอาหารรสชาติอร่อย อีกกว่า 70 เมนู อาทิเช่น
✅ ปลาช่อนแป๊ะซะ
✅ หมูย่างจิ้มแจ่ว
✅ กุ้งแช่น้ำปลา
✅ ยำทะเลรวม
✅ เนื้อแดดเดียว
✅ ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์
.
“โปรคู่ซี้..หิวแสง” เพียงเข้ามาใช้บริการที่ร้านก่อน 21.00 ของทุกวัน รับเครื่องดื่มขวดใหญ่ ไปเลยทันที! (เฉพาะลูกค้าที่มา 2 ท่านขึ้นไป และสั่งอาหารขั้นต่ำ 2 รายการ)
.
นอกจากนี้ ทางร้านยังมีโปรสำหรับเจ้าของวันเกิด และรับจัดงานเลี้ยงอีกด้วย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ที่ร้านได้เลย …
⏰ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 19:00-24:00 น.
? ตั้งอยู่ที่ ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
? พิกัด : https://goo.gl/maps/qwVhfLD59P7GuYXr9
? มีลานจอดรถกว้างขวาง บริเวณหลังร้าน
☎️ โทรศัพท์ : 088-411-0540
? แฟนเพจ : https://www.facebook.com/Tamnanfolk

.blank

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank