กลัวเมียแต่ไม่กลัวตำรวจ! หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊คบอกถูกปล้นเงินเดือน ที่แท้สร้างเรื่องหลอกเมียกลัวถูกด่าถามหาเงินเดือน

884

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ อ้างว่าถูกคนร้ายปล้นเงินเดือนจนหมด เครียดและเดือดร้อนมาก โดยข้อความระบุว่า “ขออนุญาตพี่ๆ ผู้ดูแลกลุ่มครับ วันนี้ตอนเย็น ผมโดนดักจี้ปล้น เอาเงินเดือนผมไปหมดเลย แล้วก็ยิงขู่ผม ตอนนี้หูผมดับครับ ผมก็ปวด เพราะเอ็นพลิก กะว่าวันนี้ได้เงินจะพาลูกไปซื้อนม กับแพมเพิส วานผู้ใจบุญพี่ๆ ครับ ใครมีนมไม่ทาน ผมก็เอานะครับ ตอนนี้นมโรงเรียนเหลือแค่ 2 กล่อง พรุ่งนี้ผมจะไปแจ้งความครับ แต่ตอนนี้นมลูกก็ไม่มีเครียดครับ”

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างพากันสงสาร และให้การช่วยเหลือ จนเรื่องไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปยังชายรายนี้ และยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงพาไปชี้จุด แต่ชายรายนี้ไม่สามารถชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุได้ ทำให้เจ้าหน้าที่เริ่มจับพิรุธได้ เลยนำตัวชายรายนี้มาสอบสวนต่อที่สภ.บ้านบึง

หลังจากชายรายนี้ถูกสอบสวนอย่างหนัก ก็ยอมรับสารภาพว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเอง เพราะกลัวว่าเมียจะทวงถามเรื่องเงินเดือน และมีภาระที่ต้องซื้อนมให้ลูก จึงแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อให้เมียเชื่อ ชายรายนี้ได้ไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ และขอโทษชาวเน็ตที่ให้การช่วยเหลือ จากเรื่องที่โพสต์ลงไป

ทั้งนี้ล่าสุดเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานและผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

Xpzh3P.pngXpYMOa.jpg