หนุ่มวัยรุ่น บุกงัดร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เข้าไปนอนสบายจนถึงเช้า วงจรปิดจับภาพได้ชัด ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

2104

หนุ่มวัยรุ่น บุกงัดร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เข้าไปนอนสบายจนถึงเช้า วงจรปิดจับภาพได้ชัด ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

คลิปจากกล้องวงจรปิด ของร้านไดโซซูชิ 1 (สาขารวมโชค) ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (วงแหวนรอบกลาง) ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอ เมือง เชียงใหม่  บันทึกภาพขณะที่ชายคนร้ายเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีอายุประมาณ 20 ปีเศษขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ลานจอดข้างร้าน เมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษของคืนวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาก่อนที่จะเดินงัดเข้าไปที่ประตูหลังร้าน พยายามจะงัด ที่ห้องบัญชีชั้นล่างของร้านแต่ไม่สามารถงัดเข้าไปได้ และได้รับทำลายกระจกที่ติดอยู่ริมผนังทางขึ้นชั้น 2 ของร้านจนแตกเสียหาย และพยายามเข้าไปงัดห้องแช่เย็นเก็บปลาหลังร้าน จากนั้น งัดเข้าไปนอนในห้อง VIP ชั้นล่างพร้อมกับเปิดไฟนอนอย่างสบายใจ จนกระทั่ง 05.30 น. จึงได้ตื่นมาพร้อมกับปิดไฟให้ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

blank

ต่อมาช่วงสายวันนี้นายสิทธิศักดิ์ ลินมา อายุ 31 ปี ผจก.ร้าน ได้มาเปิดร้านพบว่ากระจก ที่ริมผนังแตกและห้อง VIP มีร่องรอยการถูกงัดจึงเปิดกล้องลงวงจรปิดดูพบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นหน้าตาดีคนดังกล่าวงัดเข้ามาภายในร้านและพยายามงัดหลายห้องพร้อมกับนอนอยู่บนโต๊ะชั้นล่างของร้านก่อนที่จะงัดเข้าไปนอนในห้อง VIP แล้วตื่นมาในช่วงเช้ามืดก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปขณะที่คนร้ายได้ทำใบขับขี่ตกไว้ที่ลานจอดรถ เมื่อทางร้านนำภาพจากใบขับขี่มาเปิดเปรียบเทียบกับกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันจึงได้แจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่มาสอบสวน และเก็บหลักฐานลายนิ้วมือของคนร้าย

blank

ต่อมาทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเมือง เชียงใหม่ ได้มาตรวจที่เกิดเหตุ และยึดใบขับขี่ของคนร้ายที่ทำตกไว้ ก่อนที่จะออกหมายเรียกใช้ผู้ต้องสงสัยที่ทำใบขับขี่หล่นไว้ มาดำเนินคดีในฐานความผิดบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในเวลากลางคืนและพยายามลักทรัพย์ และแจ้งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายเพื่อใช้ประกอบคดี ส่วนพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ดูจากพฤติกรรมแล้วน่าจะเป็นคนเมาสุราที่ครองสติไม่ได้แต่เมื่อกระทำความผิด สำเร็จแล้วก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

blank blank blank blank blank blank