ดรามาสนั่น หนุ่มญี่ปุ่นโวยไม่ยุติธรรม เสียค่าเข้าน้ำพุร้อนแพงกว่าคนไทย 10 เท่า

2959

ดรามาสนั่น‼️ หนุ่มญี่ปุ่นโวยไม่ยุติธรรม เสียค่าเข้าน้ำพุร้อนแพงกว่าคนไทย 10 เท่า

วันที่ 12 ก.ค. 65 ผู้ใช้ TikTok @lenevanoff ได้ลงคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ผมเสียอารมณ์ที่ต้องจ่ายราคาต่างชาติ 10 เท่าจากคนไทยนะ ผมไม่ได้เสียอารมณ์ที่เสียเงินผมเสียอารมณ์ที่ไม่มีความยุติธรรม แต่ที่นี่ดีนะ แช่ได้น้ำพุร้อนชอบที่นี่ ชอบที่นี่มีธรรมชาติด้วย แต่ผมต้องจ่าย 200 นะ ส่วนคนไทย 20 บาท เวลาแบบนี้ผมรู้สึกอยากออกจากไทย ที่ญี่ปุ่นถ้าเลือกชาติผิดกฎหมายนะ ที่จริงไม่ได้เลือกชาติแต่เลือกหน้าตา คนไทยใหญ่คนพม่า ไม่มีบัตรประชาชนแต่เข้าได้เลยนะเพราะว่าหน้าตาเหมือนคนไทย” พร้อมระบุทิ้งท้าย “คุณรู้สึกอย่างไรขอคอมเมนต์ด้วย” โดยคลิปดังกล่าวเป็นการไปเที่ยวยังน้ำพุร้อนที่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่

ผู้โพสต์คลิประบุในคอมเมนต์ต่อว่า “ผมไม่ใช่นักท่องเที่ยวนะ คิดว่าชัดเจนแล้วเพราะว่าผมพูดภาษาไทย ผมจ่ายภาษีเหมือนกัน สมมุติผมเกิดที่พม่าแล้วย้ายมาที่นี่(หน้าตาคนไทย)จะคิดเหมือนกันไหมครับ”

@lenevanoff

????ญี่ปุ่นรู้สึกไม่ยุติธรรมในไทย A Japanese Feels Inequality in Thailand #ราคาคนไทย #ราคาต่างชาติ #ThaiPrice #ForeignerPrice #ญี่ปุ่น #คนญี่ปุ่น #ต่างชาติ #ฝรั่ง #ชาวต่างชาติ #คนต่างชาติ #Japanese #Foreigner #Farang น้ำพุร้อน #hotspring #ธรรมชาติ #Nature #Thailand #Thai #กระบี่ #Krabi

♬ original sound – Len Evanoff – Len Evanoff