“สันติ” มือฆ่ายกครัวที่ไต้หวัน มอบตัวแล้ว หลังกบดานในพื้นที่ อ.เชียงดาว เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ อ้างเป็นคนล่อลวง แต่ไม่ได้ลงมือฆ่าเหยื่อ

2012

“สันติ” มือฆ่ายกครัวที่ไต้หวัน มอบตัวแล้ว หลังกบดานในพื้นที่ อ.เชียงดาว เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ อ้างเป็นคนล่อลวง แต่ไม่ได้ลงมือฆ่าเหยื่อ

ความคืบหน้าการติดตามจับกุม นายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน หรือ อาเสิง อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าสะเทือนขวัญ 2 ผัวเมียชาวไทย พร้อมลูกในท้อง ที่ไต้หวัน ที่มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางผู้ต้องหาได้หลบหนีกลับมาที่ประเทศไทย และมาที่พื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสืบสวนและออกติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (16 มิ.ย.65) มีรายงานว่า ทางด้าน นายสันติ พร้อมจะเข้ามอบตัวสู้คดีในไม่ช้า และหลังจากมอบตัวแล้วก็จะมีการจะคุมตัว นายสันติ ส่งเข้ากองปราบทันที

f30d5b8adbaceeda73705d35baaf6cf1.jpg

ขณะที่ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (17 มิ.ย.65) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปรับตัว นายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน หรือ อาเสิง ที่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ภายหลังทราบว่า นายสันติ ได้หลบหนีมาอยู่ที่พื้นที่บ้านอรุโณทัย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมตัวนายสันติ มีนายสุชาติ ศุภอภิรดีไพลิน วัย 63 ปี พ่อของนายสันติ พร้อมกับบุคลอื่นๆ ในครอบครัวเป็นผู้พาเข้ามอบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนที่จะนำตัวเดินมาขึ้นเครื่อง เพื่อจะส่งตัวไปสอบสวนทันที

45339fccb27d3ce74993190cacef7221.jpg

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสันติ ได้เปิดปากให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับคดีดังกล่าวที่เกิดขึ้นนี้ ซึ่งเจ้าตัวยังได้ให้การภาคเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ยอมรับว่าได้เป็นคนล่อลวงผู้ตายไป โดยในส่วนของรายละเอียดข้อเท็จจริงนั้นจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนำตัว นายสันติ ส่งไปยัง บช.ก. เพื่อให้ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการสอบสวนต่อไป

4bfdb4a33fb736a9bf2621f63d4f50e5.jpg