เห็นแล้วจะอ้วก ! กินไม่ลง-ขนลุกสาวโพสต์คลิปขณะแมลงวันตัวเป้งๆบินเกาะขอบหม้อมีลักษณะคล้ายกำลังไข่ลงที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง

128

เห็นแล้วจะอ้วก ! กินไม่ลง-ขนลุกสาวโพสต์คลิปขณะแมลงวันตัวเป้งๆบินเกาะขอบหม้อมีลักษณะคล้ายกำลังไข่ลงที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง

.

เปิดคลิปวิดีโอที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในปัจจุบัน เมื่อ 7 มิถุนายน 2565 มีผู้ใช้ TikTokรายหนึ่งชื่อว่า @saiketphan ได้โพสต์คลิปสั้น ๆ ระยะเวลา 9 วินาที แต่ทำเอาคนที่เห็นถึงกับขนหัวลุกกันเลยทีเดียว ภายในคลิปเผยให้เห็นแบบจะจะ ขณะนาทีที่แมลงวันตัวเป้ง ๆ เกาะอยู่บนขอบหม้อไฟ และมีลักษณะคล้ายกำลังไข่ลงที่หม้ออาหาร งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลที่ได้เห็นภาพต่างพากันขนหัวลุกสำหรับ ใครที่กำลังกินข้าวอยู่ ต้องกินต่อไม่ลงแน่ ๆ

.

757707b8bdda429a4ffc149065dc3477.jpg

โดยสาวเจ้าของคลิประบุข้อความว่า วันนี้มากินข้าวที่ร้านอาหารญี่ปุ่น อยู่ๆแมลงวันก็ลงมาจอดในหม้อ สังเกตว่ามันกำลังทำอะไรอยู่? ตอนแรกตั้งใจจะถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อบอกร้านว่าในอาหารมีแมลงวันเท่านั้น เพราะตอนแรกมองไม่เห็นด้วยซ้ำว่าแมลงวันกำลังวางไข่ เพิ่งมารู้ตอนหลังตอนเพื่อนบอก
.

เนื่องจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ต่างก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทันที และคอมเมนต์ส่วนใหญ่พากันขนหัวลุก อยากอาเจียนกับภาพที่ได้เห็น และได้มีการสอบถามเจ้าของคลิปไปว่าทางร้านรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างไร? ซึ่งเธอตอบกลับว่า ทางร้านได้มีการเปลี่ยนหม้อใหม่ให้ในปริมาณที่กินเหลือโดยไม่ได้คิดเงินเพิ่ม

@saiketphan มันกำลังไข่หรืออึ? กินต่อไม่ลงเลยจ้า ?? #fyp #สวนสัตว์tiktok ♬ original sound – SAI ?

ที่มา : Tiktok @saiketphan

พรสวรรค์ ชาติมนตรี (นักศึกษาฝึกประสบการณ์)