(มีคลิป Video) นาทีระทึก! หนุ่มมีปากเสียงไม่พอใจข้างห้องลูกร้องเสียงดัง ทำเสียอารมณ์เล่นเกม ถูกยกพวกนับสิบรุม คว้ามีดดาบฟันตะลุยฝ่าวงล้อม บาดเจ็บรวม 3 คน

5648

(มีคลิป Video) นาทีระทึก! หนุ่มมีปากเสียงไม่พอใจข้างห้องลูกร้องเสียงดัง ทำเสียอารมณ์เล่นเกม ถูกยกพวกนับสิบรุม คว้ามีดดาบฟันตะลุยฝ่าวงล้อม บาดเจ็บรวม 3 คน

วันที่ 21 ม.ค.65 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณี กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายของชำนิดหน่อย บ้านเดื่อหมู่ 9 .บ้านแหวน .หางดง .เชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ชายวัยรุ่นนับสิบคนวิ่งไล่รุมทำร้ายชายคนหนึ่งที่ไม่สวมเสื้อถือมีดจนล้มลงกับพื้นบริเวณข้างร้าน จากนั้นก็ได้วิ่งหนีเข้ามาที่หน้าร้านขายของชำและขว้างปาสิ่งของทั้ง ก้อนหิน ขวดแก้ว ไม้ และเก้าอี้ใส่ชายคนดังกล่าว โดยที่มีชายสวมเสื้อสีเขียวพยายามเข้าไปห้าม ใช้เวลาในการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายชายคนดังกล่าวประมาณ 10 นาที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 21.26 น. วันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หางดง เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งหลังได้รับแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นคนงานมีภูมิลำเนาที่ดอยวาวี อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ทั้งหมดรับจ้างสานหวายอยู่ในพื้นที่อำเภอหางดง

จากการสอบสวนทราบชื่อว่านายพงษ์ศักดิ์ อายุ 27 ปี เป็นชายถอดเสื้อถือมีดในคลิป ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง ส่วนอีกสองรายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อเป็นคู่กรณีที่มารุมทำร้าย มีบาดแผลถูกมีดฟันที่มือ 1 ราย อีกรายถูกฟันที่แขน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง โดยเจ้าหน้าที่ต้องแยกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายส่งไปรักษาคนละโรงพยาบาลเพื่อป้องกันไม่ให้คู่กรณีทั้งสองเผชิญหน้ากัน

nDtkHz.jpg

นางวรรณอายุ 46 ปี เจ้าของร้านขายของชำและเจ้าของห้องเช่าที่ผู้ก่อเหตุพักอยู่ เล่าให้ฟังว่า นายพงษ์ศักดิ์ เช่าห้องพักอยู่คนเดียวและไม่ค่อยสุงสิงกับใครและเพิ่งมาเช่าพักได้เพียงหนึ่งเดือน สาเหตุที่เกิดวิวาทกันขึ้นทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ ไม่พอใจที่ข้างห้องที่มีลูกน้อยเสียงดัง เด็กร้องไห้บ่อยและไปรบกวนเวลาเล่นเกมของตัวเอง นายพงษ์ศักดิ์จึงเปิดประตูออกมาต่อว่า ทำให้มีปากเสียงกัน คู่กรณีข้างห้องจึงออกมาพูดคุยแต่เห็นนายพงษ์ศักดิ์ถือมีดในมือ จึงรีบโทรศัพท์เรียกเพื่อนมาช่วยนับสิบคน จนเกิดเหตุไล่ทำร้ายกันขึ้น

nDthqq.jpg

นางวรรณ บอกว่า เหตุวิวาทที่เกิดขึ้นทำให้โต๊ะ เก้าอี้ กระถางต้นไม้ ของตนพังเสียหาย และทำให้ผู้เช่าห้องพักที่มีอยู่ประมาณ 10 ห้อง รวมทั้งชาวบ้านแถวนี้รู้สึกหวาดกลัว เพราะอยู่กันมานานไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน หลังจากนี้หาก นายพงษ์ศักดิ์ ออกจากโรงพยาบาลหรือได้ประกันตัวมา คงไม่ให้เช่าต่ออยู่

blank

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งสองฝ่ายเพราะถือว่าสมัครใจทะเลาะวิวาท แต่ก็จะต้องดูว่าพฤติการณ์ของทั้งสองฝ่ายว่ามีการก่อเหตุและมีความผิดอย่างไรเพิ่มเติมหรือไม่

nDtfBa.jpg
nDt978.jpg

nDtTgR.jpg
nDttC0.jpg
nDtwFu.jpg